Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski lập kỷ lục khi cán mốc 301 bàn cho Bayern

Hat-trick vào lưới Hertha Berlin trong thắng lợi 5-0 ở vòng 3 Bundesliga giúp Lewandowski lập kỷ lục ghi bàn 16 trận liên tiếp cho Bayern Munich.

Robert Lewandowski anh 1

Bayern tiếp đón Hertha Berlin, đội bóng đang đứng cuối bảng Bundesliga, trong trận đấu diễn ra vào tối 28/8 (giờ Hà Nội) ở vòng 3 Bundesliga. Nhà đương kim vô địch nước Đức đang cho thấy dấu hiệu hồi phục sau giai đoạn gây thất vọng hồi đầu tháng 8. Robert Lewandowski là ngôi sao sáng nhất của Bayern trận này.

Robert Lewandowski anh 2

Bayern áp đảo Hertha Berlin và không khó để có bàn mở tỷ số. Thomas Muller mở điểm cho đội chủ nhà ở phút thứ 6. Tuy nhiên, phần còn lại của trận đấu chứng kiến sự thăng hoa từ Lewandowski.

Robert Lewandowski anh 3

Chân sút người Ba Lan lần lượt ghi 3 bàn ở các phút 34, 70 và 84 của trận đấu. Lewandowski tiếp tục chứng tỏ anh vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu bóng đá thế giới hiện tại.

Robert Lewandowski anh 4

Trong 3 bàn của Lewandowski vào lưới Hertha Berlin, có hai pha lập công từ các tình huống bật cao đánh đầu cận thành. Bàn còn lại của tiền đạo 33 tuổi đến từ pha dứt điểm bằng chân trái.

Robert Lewandowski anh 5

Jamal Musiala cũng là cái tên khác gây ấn tượng ở trận này. Tiền vệ tấn công sinh năm 2003 là một trong những tài năng trẻ đáng xem của Bayern.

Robert Lewandowski anh 6

Musiala ghi một bàn trong chiến thắng 5-0 của Bayern trước Hertha Berlin. Sau 198 phút thi đấu cho Bayern ở tất cả mặt trận mùa này, cầu thủ 18 tuổi đã có 3 bàn và 2 kiến tạo.

Robert Lewandowski anh 7

Với cú hat-trick ở vòng 3 Bundesliga, Lewandowski có tổng cộng 301 bàn sau 333 lần ra sân cho Bayern. Anh tiếp tục vững vàng ở vị trí số 2 trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Bayern. Cố danh thủ Gerd Muller đứng ở vị trí số một với 523 bàn.

Robert Lewandowski anh 8

Lewandowski đã vượt Gerd Muller để lập kỷ lục ghi bàn 16 trận liên tiếp cho Bayern tại Bundesliga. Huyền thoại vừa qua đời của Bayern từng có chuỗi 15 trận lập công liên tiếp cho CLB xứ Bavaria từ năm 1969 đến 1970.

Robert Lewandowski anh 9

Chiến thắng này cũng giúp đội bóng của HLV Nagelsmann tạm leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Bayern có 7 điểm sau 3 vòng, bằng điểm Leverkusen nhưng xếp sau đối thủ vì thua hiệu số.

Robert Lewandowski anh 10
Robert Lewandowski anh 11
Bremer 0-12 Bayern: Cú poker của Choupo-Moting Eric Maxim Choupo-Moting tỏa sáng với 4 bàn trong chiến thắng 12-0 của Bayern ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội).

Bayern thắng 12-0 ở Cúp Quốc gia Đức

Thầy trò HLV Julian Nagelsmann vùi dập Bremer SV ở vòng 32 đội Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội).

Bayern lập kỷ lục sau chiến thắng trước Cologne

Bàn thắng đẹp của Serge Gnabry giúp Bayern Munich có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Cologne ở vòng 2 Bundesliga mùa 2021/22.

Hồng An

Ảnh: Reuters, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm