Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern lập kỷ lục sau chiến thắng trước Cologne

Bàn thắng đẹp của Serge Gnabry giúp Bayern Munich có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Cologne ở vòng 2 Bundesliga mùa 2021/22.

Bayern anh 1

Tối 22/8 (giờ Hà Nội), Bayern Munich tiếp đón Cologne trên sân nhà. Sau trận hòa 1-1 trước Borussia Monchengladbach ở vòng 1, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann chịu áp lực phải thắng.

Bayern anh 2

Chiến thắng 3-1 trước Dortmund trong trận tranh Siêu cúp Đức hồi giữa tuần giúp Bayern lấy lại tinh thần. Đội chủ nhà nhập cuộc tốt nhưng gặp phải sự kháng cự từ Cologne.

Bayern anh 3

Phải tới đầu hiệp 2, Bayern mới có thể chọc thủng lưới đối phương. Phút 50, tài năng trẻ Jamal Musiala có pha dốc bóng khéo léo bên cánh trái, loại hàng thủ đối phương trước khi chuyền cho Robert Lewandowski dễ dàng đệm bóng mở tỷ số.

Bayern anh 4

Đến phút 58, Bayern tiếp tục có bàn thứ 2 nhờ công của Gnabry. Bàn thắng này đến từ một pha dàn xếp ở cánh phải của Bayern. Hậu vệ Tanguy Nianzou có pha lên bóng ấn tượng, khiến hàng thủ Cologne lúng túng để Gnabry ghi bàn.

Bayern anh 5

Tuy nhiên, Cologne chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ chơi. Chỉ trong vòng chưa tới 3 phút, từ phút 60 đến phút 62, lần lượt hai tiền đạo Anthony Modeste và Mark Uth nổ súng giúp đội khách san bằng tỷ số.

Bayern anh 6

Hàng thủ tiếp tục là vấn đề khiến HLV Nagelsmann đau đầu. Cả hai bàn thua của Bayern đều đến từ các pha tạt bóng đơn giản ở biên.

Bayern anh 7

May cho Bayern là ở giờ phút khó khăn, phẩm chất của ngôi sao trong đội hình họ đã lên tiếng. Phút 70, Gnabry hoàn tất cú đúp trong trận với một pha xử lý ở đẳng cấp cao. Anh khống chế bóng khéo léo rồi dứt điểm căng hạ gục thủ môn Cologne, ấn định chiến thắng 3-2 cho Bayern.

Bayern anh 8

Bayern có trận thắng đầu tiên ở Bundesliga mùa giải mới. Sau khởi đầu khó khăn, HLV Nagelsmann đang đưa CLB xứ Bavaria trở lại đúng quỹ đạo. Với 3 điểm có được ở vòng 2, Bayern đang xếp thứ 4 trên BXH Bundesliga. Họ đang có 4 điểm và tạm kém 2 điểm so với đội đầu bảng Wolfsburg.

Bayern anh 9

Chiến thắng trước Cologne cũng giúp Bayern trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá châu Âu, ghi bàn trong 74 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Lần gần nhất hàng công Bayern không thể ghi bàn là vào ngày 9/2/2020, trong trận hòa 0-0 trước Leipzig khi đó do chính Nagelsmann dẫn dắt.

Bayern anh 10
Bayern anh 11
Bayern không đấu được với người Qatar Trả lời Zing, chuyên gia bóng đá Đức Stephan Uersfeld cho rằng mức lương của Messi là yếu tố khiến đương kim vô địch Bundesliga không mặn mà với việc theo đuổi siêu sao này.

Lewandowski vẫn đẳng cấp, nhưng tương lai là của Haaland

Robert Lewandowski thể hiện đẳng cấp trong chiến thắng của Bayern Munich trước Dortmund ở trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội).

Lewandowski giúp Bayern thắng Dortmund ở trận tranh Siêu cúp Đức

Tiền đạo người Ba Lan lập cú đúp giúp Bayern hạ Dortmund 3-1 ở trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Ảnh: Reuters/Bayern, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm