Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern thắng 12-0 ở Cúp Quốc gia Đức

Thầy trò HLV Julian Nagelsmann vùi dập Bremer SV ở vòng 32 đội Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội).

HLV Julian Nagelsmann tung đội hình hai nhưng 11 cái tên đá chính của Bayern Munich vẫn tạo ra một tập thể có sức mạnh vượt trội trước đối thủ đến từ giải hạng 5.

Đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Bundesliga được chứng tỏ ở ngay phút thứ 8. Eric Maxim Choupo Moting nhận bóng từ Leroy Sane rồi xoay người sút tung nóc lưới chủ nhà.

Bayern thang 12-0 anh 1

Choupo Moting mở màn cho chiến thắng của Bayern bằng pha làm bàn đẹp mắt. Ảnh: Getty.

Bất chấp việc đối thủ phòng ngự bằng toàn bộ quân số, Bayern vẫn thoải mái triển khai những tình huống phối hợp cự ly ngắn giữa vòng vây của hàng loạt hậu vệ áo xanh. Từ phút 16 đến 35, đại diện Bundesliga ghi thêm 4 bàn vào lưới đối thủ để định đoạt trận đấu ngay từ hiệp một.

Jamal Musiala nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 16 và khiến hậu vệ chủ nhà phản lưới ở phút 27. Không lâu sau, Choupo-Moting hoàn tất cú hat-trick bằng 2 pha làm bàn đơn giản từ những sai lầm của hàng thủ Bremer SV.

Cách biệt 5 bàn vẫn chưa làm nhà vô địch Bundesliga hài lòng. HLV Nagelsmann tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân trong hiệp hai nhưng vẫn không làm giảm sức tấn công của đoàn quân áo đỏ. Malik Tillman nâng tỷ số lên 6-0 khi hiệp hai mới được chưa đầy 2 phút. Khi trận đấu bước sang phút 48, tỷ số đã là 7-0 nghiêng về đội khách, người lập công lại là sao trẻ gốc Anh Jamal Musiala.

Bayern thang 12-0 anh 2

Choupo Moting có 4 bàn, 3 kiến tạo trong khi Musiala (số 42) góp công vào 3 bàn của Bayern (2 bàn, 1 lần khiến đối thủ phản lưới). Ảnh: Getty.

Bayern tiếp tục màn "đá tập" trên sân Weserstadion bằng việc trút thêm 5 bàn vào lưới chủ nhà trong thời gian còn lại. Leroy Sane, Michael Cuisance, Bouna Sarr, Corentin Tolisso là những người lập công. Choupo-Moting cũng đánh dấu ngày thi đấu thành công với việc lập cú "poker" (ghi 4 bàn) ở phút 82.

Trận đấu khép lại với chiến thắng hủy diệt 12-0 dành cho Bayern Munich. Theo Opta, đây là trận thắng có cách biệt cao thứ 2 trong lịch sử đội bóng chủ sân Bavaria trên mọi đấu trường kể từ khi họ giành quyền thăng hạng Bundesliga vào năm 1965. Năm 1997, Bayern đã vùi dập DJK Waldberg với tỷ số 16-1 cũng ở Cúp Quốc gia Đức.

Sau khởi đầu với 5 trận không thắng, Bayern dưới thời tân HLV Naglesmann bắt đầu vào guồng với 3 chiến thắng liên tiếp ở 3 đấu trường khác nhau (Siêu cúp Đức, Bundesliga và Cúp Quốc gia).

Bayern thang 12-0 anh 3
Bayern thang 12-0 anh 4
Bremer 0-12 Bayern: Cú poker của Choupo-Moting Eric Maxim Choupo-Moting tỏa sáng với 4 bàn trong chiến thắng 12-0 của Bayern ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội).

Pep từ chối câu hỏi về Lewandowski

Man City vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm tiền đạo cắm cho mùa giải 2021/22.

Phó chủ tịch Juventus: 'Ronaldo ngồi dự bị là chuyện bình thường'

Ông Pavel Nedved cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị (trước Udinese ở vòng 1 Serie A mùa 2021/22 - PV) là vì lợi ích chung của đội bóng.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm