Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep từ chối câu hỏi về Lewandowski

Man City vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm tiền đạo cắm cho mùa giải 2021/22.

Trong buổi họp báo trước vòng 2 Premier League, HLV Pep Guardiola có nhận câu hỏi về khả năng chiêu mộ Robert Lewandowski. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ngay lập tức đáp lại: "Câu hỏi tiếp theo".

"Lewandowski là một cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Cậu ấy sẽ ở lại sân Allianz", Sky Sports dẫn lại phát biểu của Pep.

Pep tu choi cau hoi ve Lewandowski anh 1

Lewandowski vừa giúp Bayern hạ Dortmund ở trận tranh Siêu cúp Đức. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Sky Sports tiết lộ Lewandowski đang muốn tìm một CLB mới để thử thách bản thân. Man City nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến tiềm năng của thủ quân tuyển Ba Lan.

Lewandowski từng có 2 mùa giải làm việc cùng Pep Guardiola. Anh ghi 67 bàn trên mọi đấu trường giúp đội bóng xứ Bavaria giành 2 chức vô địch Bundesliga và 1 cúp Quốc gia.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Guardiola cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của các trụ cột, trong đó có Kevin De Bruyne. Theo vị thuyền trưởng của Man City, tiền vệ người Bỉ đã không tập luyện vào ngày thứ 6 do ảnh hưởng của chấn thương mắt cá dai dẳng từ Euro 2020. Phil Foden cũng vắng mặt.

Trong khi đó, Ilkay Gundogan may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng ở trận thua Tottenham. Cựu sao Dortmund đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân.

Bên cạnh đó, Pep cho biết ông đang rất hài lòng với đội hình hiện tại, bất chấp việc Man City vẫn đang vật lộn để tìm kiếm một tiền đạo cắm mới.

"Còn hơn cả hạnh phúc. Đội hình của tôi không có nhiều sự thay đổi, ngoại trừ việc Jack Grealish vừa đến và Sergio Aguero đã rời đi", nhà cầm quân sinh năm 1971 nhấn mạnh.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Leicester (siêu cúp Anh) và Tottenham, Man City quyết tâm đánh bại tân binh Norwich để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Trận đấu diễn ra lúc 21h đêm nay (21/8) trên sân Etihad.

Guardiola: 'Khi có bóng, Grealish hút 3 người' Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét tích cực về tân binh 100 triệu bảng của Man City sau màn ra mắt trước Leicester ở Siêu cúp Anh đêm 7/8 (giờ Hà Nội).

Những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất vào lưới Man City của Pep

Son Heung-min và Jamie Vardy nằm trong trong số những chân sút gây ra nhiều rắc rối nhất kể từ khi Pep Guardiola làm HLV trưởng Man City.

Đội hình đắt nhất lịch sử Premier League trắng tay trước Tottenham

HLV Pep Guardiola tung vào sân đội hình có tổng phí chuyển nhượng vượt nửa tỷ bảng, nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Spurs ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm