Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Levu.vn - đơn vị phân phối tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate uy tín

Tấm lợp lấy sáng thường được dùng để che chắn, làm vách ngăn trong xây dựng. Hiện nay, nhiều người chuộng tấm lợp lấy sáng với chất liệu polycarbonate bởi tính ứng dụng cao.

Tấm lợp lấy sáng thông minh sản xuất bằng chất liệu polycarbonate được ứng dụng nhiều trong xây dựng. Sản phẩm có ưu điểm lấy sáng tự nhiên, chống tia cực tím, độ bền cao, cường lực tốt,…

Tấm lợp nhựa lấy sáng trong suốt là gì?

Tấm lợp mái lấy sáng nhựa trong suốt được làm từ nhựa polycarbonate tổng hợp, phủ một lớp chống tia cực tím bên ngoài. Được đặt tên là polycarbonate vì đây là polymer có chứa các nhóm cacbonat. Tại Việt Nam, chất liệu này được sản xuất để phục vụ cho lĩnh vực vật liệu lợp mái lấy sáng.

Tam nhua lay sang,  Levu.vn anh 1

Tấm nhựa lấy sáng thông minh có đa dạng thiết kế, màu sắc.

Tấm nhựa lấy sáng thông minh polycarbonate dễ uốn cong, có độ bền cao, dễ chế tác, trọng lượng nhẹ và sở hữu đặc tính cường lực tốt so với kính thủy tinh nên được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm dùng để lợp trên mái nhà, giúp đón sáng tự nhiên vào không gian.

Ngoài tấm nhựa lấy sáng polycarbonate, tấm poly rỗng hay tấm lợp lấy sáng rỗng ruột cũng chuyên dùng để lợp mái, có nhiều điểm chung so với tấm đặc và tôn sóng. Tuy nhiên, tấm poly rỗng khác biệt ở thiết kế dạng ống sáo, tính ứng dụng đa dạng và có thể thay thế một số loại vật tư nhựa chuyên dụng hiện nay.

Với nhiều ưu điểm, tấm lợp lấy sáng được sử dụng trong nhiều thiết bị công trình như nhà kính trồng rau nông nghiệp, mái che mưa khán đài sân vận động, nhà ống, công trình xây dựng như nhà để xe, mái vòm, hồ bơi, mái hiên nhà ở, ban công sân thượng, nhà máy sản xuất, vách ngăn nội thất, giếng trời thông minh, hành lang lối đi khu công nghiệp, vách ngăn cabin phòng tắm đứng,…

Ưu điểm của tấm polycarbonate lấy sáng

Tấm polycarbonate là một trong những vật liệu có hiệu suất sử dụng cao so với các tấm nhựa trong suốt xuyên sáng trên thị trường. Việc phân loại tấm nhựa lấy sáng thành ba mẫu theo quy cách đặc, rỗng và sóng giúp giải quyết hầu hết nhược điểm khi lợp mái.

Tam nhua lay sang,  Levu.vn anh 2

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate có độ trong suốt tương đương thủy tinh.

Tấm lợp lấy sáng thông minh được làm từ nhựa polycarbonate sở hữu nhiều ưu điểm như chịu được độ bền cao trong mọi điều kiện thời tiết; tính chịu lực gấp 27 lần so với kính cường lực thông thường; độ trong suốt đạt hơn 98% - tương đương thủy tinh; lớp chống tia cực tím thông minh phủ bên ngoài có thể ngăn hơn 95% tia UV; đa dạng màu sắc và tạo ra tỷ lệ xuyên sáng khác nhau; được thiết kế màu trà, tạo ra không gian ánh sáng giống với bóng râm của cây xanh; kích thước lớn giúp tiết kiệm chi phí; đặc tính dẻo dai cho phép uốn cong theo khung mái vòm, trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển.

Trong khi đó, tôn nhựa polycarbonate lấy sáng cũng sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt. Cụ thể, tôn nhựa polycarbonate sở hữu độ bền cao, có thể chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt; độ trong suốt cao, xuyên hơn 95% ánh sáng; có khả năng ngăn chặn hầu hết tia cực tím xuyên từ ánh nắng mặt trời; trọng lượng của tôn nhựa nhẹ nên dễ dàng thi công lắp đặt; dễ uốn cong và lắp đặt theo hệ khung mái vòm; sở hữu độ đàn hồi cao, chịu được tải trọng lớn.

Tam nhua lay sang,  Levu.vn anh 3

Tôn nhựa polycarbonate lấy sáng sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt.

Levu.vn - đơn vị phân phối tấm lợp lấy sáng tại Việt Nam

Công ty TNHH Levu.vn là đơn vị phân phối tấm lợp lấy sáng polycarbonate uy tín trên thị trường Việt Nam. Công ty mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng khi thi công lợp mái lấy ánh sáng tự nhiên, với sản phẩm thông minh và hiện đại, đạt chất lượng cao.

Không chỉ giúp khách hàng xây dựng công trình bền bỉ, công ty có đội ngũ tư vấn hỗ trợ người mua chọn được phong cách thiết kế theo sở thích cũng như sản phẩm phù hợp ngân sách.

Tấm lợp lấy sáng poly của Levu.vn đảm bảo 4 tiêu chí: Chính hãng từ những thương hiệu uy tín tại Việt Nam và đảm bảo đạt tiêu chuẩn ASTM - Quatest3 - ISO:9001; báo giá cạnh tranh, phù hợp ngân sách khách hàng; dịch vụ giao hàng nội thành nhanh chóng với chế độ bảo hành chu đáo; tư vấn tận tình 24/7, lắng nghe mong muốn của khách hàng để hỗ trợ kịp thời.

Công ty TNHH Levu.vn

Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, khu phố 5, phường Tam Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0834522114

Email: hello@levu.vn | Website: levu.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm