Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp tiết kiệm cước phí khi gọi điện sang Hàn Quốc

Tận dụng ưu đãi từ nhà mạng, người dùng di động có thể thoải mái gọi điện sang Hàn Quốc mà không lo về cước phí.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có quan hệ mật thiết với Việt Nam. Trong thời gian gần đây, không ít người Việt chọn xứ kim chi làm nơi học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp. Du học sinh, người lao động xa quê, các doanh nghiệp Việt Nam là những đối tượng chính có mặt tại Hàn Quốc.

Ngược lại, cũng có rất nhiều chuyên gia, công ty và nhà máy của Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam. Do vậy, nhu cầu liên lạc qua lại của người dân giữa hai quốc gia ngày càng tăng.

Nhu cầu gọi thoại với người thân, đối tác Hàn Quốc

Hiện nay có nhiều ứng dụng OTT phổ biến trên điện thoại thông minh và máy tính để đàm thoại, trao đổi giữa hai đầu Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy nhiên, một vấn đề lớn với các doanh nghiệp là tính bảo mật và kết nối ổn định.

Thông thường, ứng dụng OTT là miễn phí nhưng để đạt được yêu cầu về bảo mật, các doanh nghiệp phải chi trả phần chi phí không nhỏ. Còn về mức độ ổn định, có lẽ khó có ứng dụng sử dụng nền tảng Internet hay đám mây có thể vượt qua được các cuộc gọi thoại thông thường.

“Ứng dụng OTT rất tiện lợi vì miễn phí, nhưng với doanh nghiệp có nhiều hạn chế như tốc độ đường truyền và sợ rò rỉ thông tin. Vì thế, doanh nghiệp tôi vẫn lựa chọn gọi thoại qua mạng MobiFone để xử lý công việc với chất lượng tốt và chi phí phải chăng” - anh Thành Long, chủ doanh nghiệp liên doanh với Hàn Quốc có trụ sở tại Hà Nội, cho biết.

goi cuoc goi sang Han Quoc,  goi dien thoai anh 1

MobiFone mang đến nhiều ưu đãi cho các gói cước gọi đi Hàn Quốc.

Về nhu cầu sử dụng cá nhân, không phải ai cũng có điều kiện sắm một chiếc điện thoại thông minh hay có thể sử dụng chúng thành thạo.

Chị Phạm Thùy Vân (quê Hưng Yên) có chồng đi xuất khẩu lao động dài hạn tại Hàn Quốc. Chị chia sẻ: “Chồng tôi không phải người nhạy bén với những ứng dụng trên điện thoại. Gia đình tôi gặp khá nhiều khó khăn để liên lạc, thỉnh thoảng chủ động gọi thì anh nhấc máy. Có cách gọi điện thoại như thông thường mà chi phí rẻ thì tốt biết mấy”.

Combo gọi đi Hàn quốc với lợi ích "2 trong 1"

Theo đại diện MobiFone, nhu cầu thực hiện cuộc gọi đi Hàn Quốc từ Việt Nam là rất lớn, nhưng hiện tại không có nhiều gói cước giá phải chăng. Một combo có đầy đủ dịch vụ gọi nội địa, data sẽ mang lại giá trị thiết thực cho những người Việt Nam và Hàn Quốc có nhu cầu gọi thoại.

Nắm bắt được nhu cầu này, MobiFone cung cấp những gói cước trả sau TQT_HQ1. Với gói cước này, người dùng tại Việt Nam có thể liên lạc thông suốt cả trong nước lẫn những cuộc gọi sang Hàn Quốc với giá dễ chịu.

Gói cước TQT HQ1 có mức giá 150.000 đồng, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, cung cấp thêm 50 phút gọi trong nước bất kỳ và 2 GB data mỗi ngày. Hơn nữa, người dùng có 60 phút gọi tới các thuê bao cố định hay di động tại Hàn Quốc.

goi cuoc goi sang Han Quoc,  goi dien thoai anh 2

MobiFone có nhiều gói cước tiện lợi với chi phí phải chăng cho người cần gọi đi Hàn Quốc.

Nếu nhu cầu liên lạc với đầu Hàn Quốc thường xuyên hơn, gói TQT_HQ2 là lựa chọn phù hợp với 180 phút gọi tới Hàn Quốc, các dịch vụ trong nước vẫn giữ nguyên.

Để thực hiện cuộc gọi, bạn có thể quay số theo cách sau: (1313) + (00) + mã nước + mã vùng/mã mạng + số điện thoại bị gọi. Trong đó, 1313 là mã truy nhập dịch vụ gọi VoIP; 00 - mã truy nhập quốc tế; mã nước - mã quốc gia của số thuê bao được gọi; mã vùng - mã vùng quốc gia của số thuê bao được gọi; mã mạng - mã mạng của nhà khai thác di động của thuê bao được gọi; SN - số thuê bao quốc tế được gọi.

MobiFone đang đa dạng hóa các gói cước quốc tế để người dùng có thêm nhiều lựa chọn hợp lý. Combo gọi thoại đi Hàn Quốc đang được nhiều khách hàng tại Việt Nam lựa chọn nhờ cách thức thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhiều thiết bị và người dùng ở độ tuổi khác nhau.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm