Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn ghi dấu ấn tại giải Nhà nghề Mỹ

Tiền vệ gốc Việt trở thành cầu thủ đầu tiên của đội New England Revolution cán mốc 50 bàn thắng và 50 kiến tạo tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Ngày 11/10, trong trận đấu ở vòng 17 MLS, Lee Nguyễn có pha kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của New England Revolution trước New York City.

Tiền vệ sinh năm 1986 có pha tỉa bóng tinh tế từ giữa sân, mở ra cơ hội cho cho đồng đội ghi bàn. Đây là đường chuyền thành bàn đầu tiên của Lee Nguyễn kể từ khi trở lại New England Revolution.

Lee Nguyen anh 1

Lee Nguyễn cán cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu tại MLS. Ảnh: New England Revolution.

Trước khi rời đội bóng nước Mỹ vào năm 2018, Lee Nguyễn có 51 bàn thắng và 49 kiến tạo.

Trước mùa giải MLS 2020, Lee Nguyễn được Inter Miami chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Lee ký hợp đồng với Inter Miami đến tháng 6/2021, nhưng tiền vệ này sau đó không được trọng dụng tại CLB của Beckham.

Vào tháng 9, Lee Nguyễn kết thúc hợp đồng với Inter Miami trước thời hạn để chuyển sang thi đấu cho New England Revolution.

Việc chuyển đến New England Revolution giúp Lee có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Giai đoạn chơi cho New England Revolution là thành công nhất trong sự nghiệp của Lee tại MLS.

Các CLB Việt Nam còn cơ hội nếu muốn chiêu mộ Lee Nguyễn trong tương lai. MLS 2020 dự kiến kết thúc vào tháng 10. Khi đó, Lee có thể cân nhắc lại tương lai của mình.

Đầu năm nay, CLB TP.HCM từng tiếp cận với Lee Nguyễn. Đội bóng của V.League vẫn giữ ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Lee Nguyễn kiến tạo cho đồng đội ghi bàn Ngày 11/10, trong trận đấu ở vòng 17 MLS, tiền vệ gốc Việt có pha kiến tạo góp phần vào chiến thắng 2-1 của New England Revolution trước New York City.

Lee Nguyễn rời đội bóng của Beckham

Tiền vệ gốc Việt kết thúc hợp đồng với Inter Miami trước thời hạn để chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ khác của giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Vì sao CLB TP.HCM quyết theo đuổi Đặng Văn Lâm?

Sau Lee Nguyễn, Đặng Văn Lâm trở thành ngôi sao lớn kế tiếp được CLB TP.HCM theo đuổi quyết liệt.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm