Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn đá chính sau gần 10 năm trở lại V.League

Tiền vệ Việt kiều được huấn luyện viên Polking điền tên vào đội hình xuất phát trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 24/1.

Việc Lee Nguyễn được đá chính từ đầu trong trận tiếp đón CLB Hà Tĩnh là món quà với người hâm mộ trong dịp CLB TP.HCM thi đấu trận đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải 2021. Sau gần 10 năm từ ngày rời Việt Nam, Lee Nguyễn đã trở lại và đá chính.

Nguyễn Thế Anh Lee là tên mà CLB TP.HCM đăng ký với đơn vị điều hành giải cho cầu thủ Việt kiều. Tiền vệ này mang áo số 24, được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tấn công một cách tốt nhất cho các ngoại binh Dario Da Silva và Joao Paolo. HLV Mano Polking đã chuẩn bị mọi phương án tốt nhất để hướng đến việc có bàn thắng từ hiệp một.

lee nguyen anh 1

Lee Nguyễn được HLV Polking xếp đá chính chỉ sau 2 buổi tập. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TP.HCM, HLV trưởng Phạm Minh Đức của đội Hà Tĩnh cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Lee Nguyễn. Ông đến tận nơi để quan sát buổi tập chiến thuật của Lee Nguyễn và các đồng đội. CLB Hà Tĩnh quyết tâm giành ít nhất một điểm sau khi tuột mất chiến thắng ở trận gặp Quảng Ninh ngày ra quân.

Với Lee Nguyễn, lần gần nhất tiền vệ Việt kiều đá chính ở V.League là ngày 19/3/2011, khi cùng CLB Bình Dương thi đấu với đội Hà Nội. Anh nhận một thẻ vàng, rời sân ở phút 80 mà không có bàn thắng nào trước khi rời Việt Nam.

2 tuần cách ly đã kết thúc, Lee Nguyễn háo hức ra sân tỏa sáng. Cầu thủ sinh năm 1986 tuyên bố sẽ giúp CLB TP.HCM giành danh hiệu ngay trong mùa giải này.

Bùi Tiến Dũng không cản được cú sút của Lee Nguyễn Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ năng lực của mình trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM khi ghi bàn vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Lee Nguyễn ra mắt trong trận thắng 2-0 của CLB TP.HCM

Tiền vệ Việt kiều cùng đồng đội đánh bại Hà Tĩnh ở trận đấu thuộc vòng 2 V.League tối 24/1.

Lee Nguyễn - ngôi sao mới trong cuộc tìm kiếm Galacticos

Bốn năm sau ngày lên V.League, CLB TP.HCM đã tìm được cầu thủ đẳng cấp mà họ luôn khao khát, siêu sao mang tên Lee Nguyễn.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm