Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phan Thanh Hùng bác bỏ thông tin làm CLB bất ổn

Việc đăng ký tiền đạo Konan Oussou dự phòng đã khiến các ngoại binh của CLB Bình Dương dao động, nhưng may mắn là họ vẫn thi đấu hết mình trong chiến thắng trước Hà Nội tối 23/1.

Chủ tịch CLB Bình Dương, ông Hồ Hồng Thạch, khẳng định với Zing không có việc thay thế tiền đạo Victor Mansaray như tin đồn. "Không có chuyện đó đâu", ông nói trong buổi sáng 24/1, một ngày sau khi Mansaray ghi bàn cho CLB.

HLV Phan Thanh Hùng cũng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Nhà cầm quân người Đà Nẵng đang trở về quê thăm gia đình, nhưng cũng muốn đính chính lại thông tin, tránh làm nội tình đội bóng dao động. CLB Bình Dương còn gặp Viettel vào ngày 31/1.

victor mansaray anh 1

Victor Mansaray bị đặt dấu hỏi về tương lai ở CLB Bình Dương sau những biểu hiện nóng nảy. Ảnh: Quang Thịnh.

"Đúng là có một cầu thủ đang tập ở Bình Dương và phía Bình Dương muốn xác nhận giấy chuyển nhượng quốc tế. Cậu ấy không liên quan gì đến đội bóng. Tôi không biết tin đồn ở đâu ra", ông nói với Zing khi đang ở sân bay.

Ông cũng khẳng định Konan ở lại để tính lâu dài. "Cậu ấy khá nhất trong số 4 ngoại binh thử việc. Chúng tôi để Konan ăn, tập cùng thôi chứ từ nay đến giữa giai đoạn là không thay ai nữa. Không biết ai đồn vậy và có ý gì".

Victor Mansaray là người Mỹ gốc Sierra Leone. Anh là "con ngựa chứng" ở V.League trong 2 mùa giải gần đây. Ông Hùng vất vả mới làm việc với tiền đạo sinh năm 1997. Tính nóng nảy, dễ nổi giận khi bị chọc tức là điểm yếu của Mansaray.

Đối thủ thường nhắm vào điểm này để khiến Mansaray mất tập trung. Có lần để giải tỏa ức chế sau pha mất bóng, anh sút thẳng bóng vào người 2 phóng viên ảnh trên sân Gò Đậu. CLB Bình Dương phải gửi lời xin lỗi báo chí sau đó.

Dậu vậy, ông Hùng đánh giá chuyên môn của cầu thủ 24 tuổi. "Mansaray nhiệt tình, nhưng hơi nóng tính. Cậu ấy tốt hơn rồi, phải thay đổi mới tồn tại được. Mansaray hiểu và muốn hợp tác chứ chuyện vừa qua khó cho cậu ấy", ông nói.

CLB Bình Dương đang có phong độ tốt, chia sẻ ngôi đầu bảng với 2 trận thắng. Toàn đội đang tự tin sau khi đánh bại CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 2-1. Mansaray là người gỡ hòa 1-1 cho đội khách Bình Dương.

Từ nay đến hạn chót đổi ngoại binh còn nhiều thời gian, các CLB có quyền thay thế 3 ngoại binh trước 15h một ngày trước ngày thi đấu vòng 3 V.League 2021.

Về phần Konan, người đại diện của anh ở Việt Nam cho biết anh sẽ tìm đội bóng khác khi lãnh đạo CLB Bình Dương đã quyết định như vậy. Đội bóng đất thủ tính để Konan làm phương án dự phòng, nhưng có lẽ anh không muốn như vậy.

victor mansaray anh 2
Highlights CLB Hà Nội thua trận thứ hai liên tiếp tại V.League 2021 Tỷ số 1-2 trước Bình Dương là trận thua thứ hai của CLB Hà Nội tại V.League mùa này, sau khi thua Nam Định 0-3 ở vòng đấu mở màn.

CLB Bình Dương đăng ký thêm ngoại binh trước trận Viettel

Tiền đạo Konan Oussou đang bổ sung giấy tờ pháp lý để đủ tư cách thi đấu ở V.League 2021 trước trận gặp CLB Viettel ngày 31/1.

CLB Hà Nội thua ngược Bình Dương

Quang Hải cùng đồng đội có bàn dẫn trước, nhưng lại để thua 1-2 trên sân nhà ở vòng 2 V.League tối 23/1.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm