Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LeBron James húc ngã sao trẻ Tyler Herro để úp rổ

Ở trận đấu diễn ra sáng 7/10 (giờ Hà Nội), tay ném 20 tuổi của Miami Heat tỏ ra bất lực và bị húc ngã khi cố ngăn LeBron James ghi điểm trong một pha phản công.

LeBron James huc nga Tyler Herro anh 1

Siêu sao 35 tuổi có pha cắt bóng để phản công nhanh ở hiệp đầu tiên và úp rổ mạnh mẽ trước nỗ lực đeo bám của Tyler Herro. Đáng chú ý là James húc ngã sao trẻ của Heat trước khi thực hiện cú úp rổ.

LeBron James huc nga Tyler Herro anh 4

James tiếp tục có trận đấu dẫn đầu danh sách ghi điểm của Los Angeles Lakers. Anh ghi 28 điểm, 12 rebound (bắt bóng bật bảng) và 8 kiến tạo trong 39 phút thi đấu.

LeBron James huc nga Tyler Herro anh 7

"Tôi cảm thấy đây là một trong những trận đấu lớn nhất sự nghiệp của mình", James chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

LeBron James huc nga Tyler Herro anh 10

Kentavious Caldwell-Pope có ngày thi đấu tuyệt vời khi đóng góp 15 điểm và 5 kiến tạo trong 32 phút có mặt trên sân. Anh đạt hiệu suất ném 50%, bao gồm 37,5% từ ngoài vòng 3 điểm.

LeBron James huc nga Tyler Herro anh 11

Lakers chỉ cần một trận đấu nữa để sở hữu chiếc cúp vô địch NBA thứ 17 trong lịch sử. Cả hai đội có trận đấu tiếp theo ngày 10/10.

LeBron James giữ thể lực tuyệt vời ở tuổi 35

"King" James vẫn giữ được thể trạng tuyệt vời và dẫn dắt Los Angeles Lakers tiến tới chức vô địch thứ 17 trong lịch sử.

Tyler Herro - sao trẻ gây sốt mạng xã hội của Miami Heat

Tyler Herro nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ nhờ phong độ chói sáng ở play-offs và vẻ điển trai.

LeBron James nhảy qua đầu đối thủ để úp rổ Năm 2012, LeBron James gây sốt khi nhảy qua đầu một cầu thủ Chicago Bulls và thực hiện cú úp rổ. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp của "King James".

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm