Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LeBron James có dấu hiệu tái phát chấn thương háng

Hình ảnh "King" James cúi xuống và nhăn mặt đau đớn sau pha va chạm không đáng kể dưới rổ ở cuối trận đấu với Miami Heat khiến người hâm mộ lo lắng.

Trên mạng xã hội, một bộ phận người hâm mộ đặt nghi vấn siêu sao 35 tuổi gặp vấn đề ở háng. "Ôi trời, LeBron bị đau ở háng", "LeBron bị đau nhẹ hay bị thương ở háng lần nữa vậy?", "LeBron đang tỏ ra đau ở háng", những bài đăng trên mạng xã hội đặt vấn đề về chấn thương của James.

LeBron James chan thuong anh 1

Chấn thương háng của LeBron James là nguyên nhân lớn khiến Lakers không thể góp mặt ở kỳ play-offs năm ngoái. Ảnh: Getty Images.

Dù vậy, James vẫn tiếp tục thi đấu cho đến hết trận. Anh kết thúc trận đấu với 28 điểm, 12 rebound và 8 kiến tạo trong 39 phút thi đấu.

Ở mùa giải trước, James buộc phải nghỉ thi đấu 27 trận do chấn thương háng. Đó cũng là khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương dài nhất trong sự nghiệp của James. Hệ quả là Los Angeles Lakers không thể góp mặt ở kỳ play-offs của mùa giải 2018/19 do thiếu vắng James.

James được coi là "cây trường sinh" của làng bóng rổ thế giới khi vẫn thi đấu với phong độ đỉnh cao ở tuổi 35. Đây là điều không quá khó hiểu khi James chi số tiền lên đến hàng triệu USD mỗi năm để giữ cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất.

LeBron James giữ thể lực tuyệt vời ở tuổi 35

"King" James vẫn giữ được thể trạng tuyệt vời và dẫn dắt Los Angeles Lakers tiến tới chức vô địch thứ 17 trong lịch sử.

LeBron James chi 1,5 triệu USD mỗi năm để giữ cơ bụng 6 múi

Cây viết Alex Kennedy của USA Today tiết lộ LeBron James chi đến 1,5 triệu USD mỗi năm để duy trì trạng thái tốt nhất cho cơ thể.

LeBron James nhảy qua đầu đối thủ để úp rổ Năm 2012, LeBron James gây sốt khi nhảy qua đầu một cầu thủ Chicago Bulls và thực hiện cú úp rổ. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp của "King James".

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm