Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LeBron James bất lực trong trận thua của Lakers

Sáng 24/5 (giờ Hà Nội), LeBron James chơi nỗ lực, nhưng không thể giúp Los Angeles Lakers thoát khỏi trận thua 90-99 trước Phoenix Suns.

LeBron James doi dau Phoenix Suns anh 3

Ở tuổi 36, James vẫn là ngôi sao bóng rổ số một hành tinh. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ toàn diện nhất lịch sử bóng rổ.

LeBron James doi dau Phoenix Suns anh 6

Trong 36 phút, James ghi 18 điểm, 10 kiến tạo, 7 rebound (bắt bóng bật bảng) và 3 cướp bóng. Anh đạt hiệu suất ném 46,1% (sau 13 cú ném, anh đưa bóng vào rổ 6 lần).

LeBron James doi dau Phoenix Suns anh 7

Ngôi sao Anthony Davis có ngày thi đấu dưới sức khi không thể chế ngự trung phong Deandre Ayton bên phía Suns. Davis cũng chỉ có 13 điểm và 7 rebound sau 39 phút thi đấu.

LeBron James doi dau Phoenix Suns anh 8

Chris Paul dù không ghi nhiều điểm, nhưng vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng ở Suns. Hậu vệ 36 tuổi giúp Devin Booker và Ayton chơi trưởng thành hơn trong mùa giải 2020/21.

LeBron James doi dau Phoenix Suns anh 9

Paul ngã xuống và gặp chấn thương nhẹ ở vai sau một pha va chạm ở đầu hiệp 4. Dù vậy, anh vẫn nỗ lực trở lại thi đấu để dẫn dắt dàn cầu thủ trẻ Suns đánh bại Lakers.

LeBron James doi dau Phoenix Suns anh 14

Suns vươn lên dẫn 1-0 trong loạt NBA play-off 2021 vòng một. Hai đội có trận đấu tiếp theo vào 26/5.

NBA play-off, các cặp đấu sẽ diễn ra với tối đa 7 trận. Đội thắng đủ 4 trận sẽ giành quyền đi tiếp.

Các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp ở mỗi khu vực (Đông và Tây) để chọn ra đội cuối cùng góp mặt vào NBA Finals (chung kết tổng), loạt trận đấu dành cho đội vô địch của mỗi khu vực.

LeBron James nhảy qua đầu đối thủ để úp rổ Năm 2012, LeBron James gây sốt khi nhảy qua đầu một cầu thủ Chicago Bulls và thực hiện cú úp rổ. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp của "King James".

Dàn sao có lương hơn 110 triệu USD của Nets tỏa sáng

Sáng 23/5, ba siêu sao Kevin Durant, Kyrie Irving và James Harden ghi tổng cộng 82 điểm, giúp Brooklyn Nets đánh bại Boston Celtics 104-93.

LeBron James tỏa sáng với cú ném từ khoảng cách 10 m

Sáng 20/5, LeBron James thực hiện cú ném 3 điểm trước nỗ lực phòng ngự của Stephen Curry, giúp Los Angeles Lakers đánh bại Golden State Warriors 103-100.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm