Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LeBron James tỏa sáng với cú ném từ khoảng cách 10 m

Sáng 20/5, LeBron James thực hiện cú ném 3 điểm trước nỗ lực phòng ngự của Stephen Curry, giúp Los Angeles Lakers đánh bại Golden State Warriors 103-100.

LeBron James nem diem danh bai Warriors anh 1

Theo ESPN Stats & Info, cú ném 3 điểm của James có khoảng cách 10,3 m. Đây cũng là cú ném có khoảng cách xa nhất sự nghiệp của James trong 3 phút cuối.

LeBron James nem diem danh bai Warriors anh 2

Cuộc đối đầu giữa James và Stephen Curry là tâm điểm chú ý của loạt trận play-in mùa 2020/21. Đây là 2 siêu sao hàng đầu của nền bóng rổ thế giới.

LeBron James nem diem danh bai Warriors anh 3

James gặp khó khăn trong khoảng thời gian đầu trước hệ thống phòng ngự vững chắc của Warriors. James là mục tiêu chăm sóc hàng đầu phía Warriors. Anh nhiều lần nằm sân trước nỗ lực phòng ngự từ Warriors.

LeBron James nem diem danh bai Warriors anh 4

James kết thúc trận đấu với triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên). Anh ghi 22 điểm, 11 rebound (bắt bóng bật bảng) và 10 kiến tạo. "Không có thử thách nào trong bóng rổ lớn hơn việc cố gắng đánh bại LeBron James", HLV trưởng Warriors, Steve Kerr, chia sẻ trước trận đấu.

LeBron James nem diem danh bai Warriors anh 7

Alex Caruso là điểm sáng của Lakers trong khoảng thời gian đầu trận. Cầu thủ 27 tuổi chơi bùng nổ với 12 điểm trong hiệp một giúp Lakers bám đuổi trước Warriors. Ghi 14 điểm trong 30 phút, Caruso còn đóng góp lớn trong phòng ngự khi góp phần gây khó khăn cho Andrew Wiggins và Curry.

LeBron James nem diem danh bai Warriors anh 10

Winggins đóng góp 21 điểm trong 39 phút thi đấu cho Warriors. Anh đạt hiệu suất ném 55,5% (sau 18 cú ném, anh đưa bóng vào rổ 10 lần).

LeBron James nem diem danh bai Warriors anh 11

Lakers giành chiếc vé vào play-off sau khi đánh bại Warriors. Họ sẽ đối đầu với Phoenix Suns ở play-off. Trong khi, Warriors bước vào trận play-in tiếp theo với Memphis Grizzlies, cho chiếc vé cuối cùng vào play-off ở khu vực miền Tây.

Loạt trận play-in là thể thức thi đấu mới của NBA ở mùa 2020/21. Đây là loạt trận dành cho 4 đội xếp hạng 7, 8, 9 và 10 ở 2 khu vực. Trong khi, 6 đội xếp đầu ở khu vực Đông và Tây chắc suất vào play-off. 4 đội vào play-in mỗi miền sẽ thi đấu để chọn ra 2 đội còn lại vào play-off ở mỗi khu vực.

Format cụ thể: Trận 1, đội hạng 7 sẽ đấu với 8 để tìm ra đội vào thẳng play-off. Trong khi, đội hạng 9 và 10 sẽ đấu trận 2 để giành quyền tham dự trận play-in cuối cùng. Đội thắng trận 2 sẽ đấu với đội thua trận 1 để giành chiếc vé còn lại vào play-off.

Những cú ném cầu may thành tuyệt phẩm của LeBron James LeBron James từng thực hiện một loạt cú ném ở cự ly rất xa tại NBA. Siêu sao làng bóng rổ ném với chủ đích cầu may và bất ngờ trở thành tuyệt phẩm đáng nhớ.

Thất bại lịch sử của San Antonio Spurs sau 45 năm

Sáng 20/5 (giờ Hà Nội), San Antonio Spurs khép lại mùa giải 2020/21, sau thất bại trước Memphis Grizzlies với tỷ số 96-100 tại vòng play-in.

Đội của Michael Jordan không thể vào NBA play-off

Sáng 19/5 (giờ Hà Nội), Charlotte Hornets, đội của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, không thể góp mặt ở NBA play-off 2021, sau thất bại trước India Pacers với tỷ số 117-144.

Kinh Vân

Nguồn ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm