Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của Michael Jordan không thể vào NBA play-off

Sáng 19/5 (giờ Hà Nội), Charlotte Hornets, đội của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, không thể góp mặt ở NBA play-off 2021, sau thất bại trước India Pacers với tỷ số 117-144.

Doi bong ro cua Michael Jordan anh 1

LaMelo Ball, cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Hornets, trải qua 27 phút thi đấu nhạt nhòa. Thiếu kinh nghiệm và chỉ mới thi đấu năm đầu ở NBA là nguyên nhân lớn dẫn đến màn trình diễn kém thuyết phục của tài năng 19 tuổi.

Doi bong ro cua Michael Jordan anh 2

Không có ngôi sao Gordon Hayward, người vắng mặt do chấn thương, Ball trở thành mục tiêu phòng ngự hàng đầu với Pacer.

Doi bong ro cua Michael Jordan anh 3

Ball gặp khó khăn trong việc tìm cơ hội ghi điểm. Luôn có ít nhất 2 cầu thủ Pacers phòng ngự đeo bám mỗi khi Ball tiếp cận rổ.

Doi bong ro cua Michael Jordan anh 4

Ball kết thúc trận đấu với 14 điểm, đạt hiệu suất ném 28,5% (sau 14 cú ném, anh đưa bóng vào rổ 4 lần).

Doi bong ro cua Michael Jordan anh 5

Miles Bridges là điểm sáng hiếm hoi bên phía Hornets với 23 điểm và 8 rebound (bắt bóng bật bảng) trong 37 phút thi đấu.

Doi bong ro cua Michael Jordan anh 8

Ngoài ra, Oshae Brissett chơi nổi bật khi đóng góp 23 điểm cho Pacers trong 33 phút có mặt trên sân.

Doi bong ro cua Michael Jordan anh 9

Mùa giải 2020/21 khép lại với Hornets sau thất bại trước Pacers. Trong khi, Pacers còn một trận đấu với Washington Wizards để quyết định chiếc vé play-off cuối cùng của khu vực miền Đông.

Loạt trận play-in là thể thức thi đấu mới của NBA ở mùa 2020/21. Đây là loạt trận dành cho 4 đội xếp hạng 7, 8, 9 và 10 ở 2 khu vực. Trong khi, 6 đội xếp đầu ở khu vực Đông và Tây chắc suất vào play-off. 4 đội vào play-in mỗi miền sẽ thi đấu để chọn ra 2 đội còn lại vào play-off ở mỗi khu vực.

Format cụ thể: Trận 1, đội hạng 7 sẽ đấu với 8 để tìm ra đội vào thẳng play-off. Trong khi, đội hạng 9 và 10 sẽ đấu trận 2 để giành quyền tham dự trận play-in cuối cùng. Đội thắng trận 2 sẽ đấu với đội thua trận 1 để giành chiếc vé còn lại vào play-off.

Trận đấu kinh điển giữa Michael Jordan và Kobe Bryant Trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Chicago Bulls ngày 17/12/1997 sẽ được nhớ mãi khi Michael Jordan có màn so tài đỉnh cao với Kobe Bryant.

Nets mạnh cỡ nào với 3 ngôi sao lương hơn 100 triệu USD?

Brooklyn Nets thắng như chẻ tre nhờ sự xuất sắc đến từ ba siêu sao James Harden, Kevin Durant và Kyrie Irving để vươn lên vị trí thứ 2 ở khu vực miền Đông mùa giải NBA 2020/21.

Durant hạ Curry trong màn tái ngộ được chờ đợi ở NBA mùa này

Kevin Durant ghi 22 điểm, góp công lớn trong chiến thắng 125-99 của Brooklyn Nets trước Golden State Warriors sáng 23/12 (giờ Hà Nội).

Kinh Vân

Nguồn ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm