Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Huỳnh Đức phẫu thuật hai lần trước mùa giải 2021

HLV đội Đà Nẵng không thể trực tiếp chỉ đạo cầu thủ sau khi phẫu thuật tuyến giáp và mổ cườm mắt.

Khi mùa giải 2020 kết thúc, HLV Lê Huỳnh Đức tranh thủ giải quyết dứt điểm 2 vấn đề của cơ thể. Ông dành thời gian ngắn để tiến hành phẫu thuật trước khi tham dự giải giao hữu ở Bình Dương.

Đầu tiên là HLV sinh năm 1973 mổ cườm mắt để tránh bị đục thủy tinh thể. Khả năng quan sát của ông bị giảm sút vì bệnh lý này nên cần mổ gấp. Phẫu thuật này đơn giản và nhanh chóng.

le huynh duc phau thuat anh 1

Trợ lý Việt Thắng (trái) hỗ trợ chỉ đạo bằng giọng nói cho HLV trưởng Lê Huỳnh Đức trong các trận đấu trước thềm mùa giải 2021. Ảnh: Quang Thịnh.

Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy HLV của đội Đà Nẵng thường xuyên đeo kính để bảo vệ mắt sau ca mổ. Ông cũng tránh tiếp xúc mắt trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Ông Đức xuất hiện trên sân Bình Dương với chiếc kính và ngồi trên khán đài theo dõi các đội thi đấu. Người trực tiếp chỉ đạo cầu thủ trên sân là trợ lý Nguyễn Việt Thắng.

HLV Lê Huỳnh Đức không thể nói to như trước. Ông chia sẻ mình vừa phẫu thuật tuyến giáp nên giọng nhỏ và khàn. Ông hạn chế lớn tiếng, nói to nên không hét được khi chỉ đạo.

Trợ lý Việt Thắng nói: "Anh Đức mới phẫu thuật xong nên không thể chỉ đạo, nhưng mọi việc ảnh đã sắp xếp và lên kế hoạch. Tôi chỉ là người truyền đạt lại cho các em".

Dự kiến, HLV trưởng của đội Đà Nẵng phải mất gần 2 tháng để bảo vệ mắt và dưỡng giọng. Vì vậy, ông có thể sẽ tiếp tục được trợ lý hỗ trợ trong khâu chỉ đạo cầu thủ, xốc dậy tinh thần thi đấu.

Phong cách chỉ đạo của HLV 49 tuổi rất mạnh mẽ trong hành động và lời nói. Ông không ngại dùng từ ngữ nghiêm khắc và thẳng thắn với các học trò khi chỉ dẫn cầu thủ thi đấu.

CLB Đà Nẵng sẽ có trận đấu đầu tiên ở V.League khi tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà Hòa Xuân. Thầy trò ông Lê Huỳnh Đức chuẩn bị cho mùa giải bằng cúp vô địch giải giao hữu.

Kiatisak phát biểu sau trận thắng đầu tiên cùng HAGL Khi được hỏi về mục tiêu mà bầu Đức đặt cho HAGL ở mùa giải mới, HLV Kiatisak khéo léo né câu trả lời trực tiếp.

CLB Đà Nẵng vô địch giải giao hữu trước mùa bóng 2021

CLB Đà Nẵng lên ngôi vô địch tại giải giao hữu 2021 sau khi cầm hòa đội chủ nhà Bình Dương tại lượt trận cuối.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản ghi bàn đầu tiên cho CLB Sài Gòn

Daisuke Matsui có màn ra mắt và ghi một bàn trong trận giao hữu CLB Sài Gòn hòa CLB Đà Nẵng với tỷ số 2-2 trên sân Đạt Đức chiều 7/1.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm