Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Âu Ngân Anh sinh con đầu lòng

Lê Âu Ngân Anh sinh con ngày 11/12 nhưng đến nay mới chia sẻ tin vui với người hâm mộ. Con của cô và Phan Tô Ny là bé trai.

Tin vui được Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thông báo tối 14/12. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Sài Gòn, chiều tối ngày 11/12/2023, chào con trai yêu, Tino. Gia đình mình hôm nay chính thức trở thành gia đình NaNyNo".

Đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc, Hoa hậu Đại dương 2017 kể cô từng sốt ruột vì đến ngày dự sinh nhưng con chưa chịu ra. May mắn rằng sau khi sinh em bé, sức khoẻ của cô và con đều ổn.

Vì lần đầu làm mẹ, Ngân Anh chưa có nhiều kinh nghiệm. Cô nói sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì có thể và chuẩn bị hành trang cho con từ khi em bé chưa lọt lòng.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng.

Le Au Ngan Anh anh 1

Lê Âu Ngân Anh sinh con trai đầu lòng cho MC Phan Tô Ny. Ảnh: NVCC.

Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny tổ chức lễ cưới hồi tháng 11/2022, sau hai năm hẹn hò. Ngân Anh gây ấn tượng với bạn đời bởi sự nền nã, dịu dàng và ham học hỏi. Cả hai quen nhau trong một lớp học MC tại TP.HCM. Khi đó, Phan Tô Ny là thầy và Lê Âu Ngân Anh là học viên. Lâu dần, cả hai nảy sinh tình cảm.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Ngân Anh sống riêng trong căn hộ tại TP.HCM. Hoa hậu không mặn mà với showbiz mà tiếp tục công việc giảng dạy. Song song đó, cô lên kế hoạch học thạc sĩ. Hoa hậu cho biết chồng ủng hộ công việc và mọi quyết định của cô.

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Ngay sau đêm trao giải, cô trở thành tâm điểm dư luận giữa những tranh cãi về nhan sắc.

Nhiều năm sau "giải thưởng sóng gió", Ngân Anh hiện là giảng viên ngành Quản trị Sự kiện tại Đại học Hoa Sen. Cùng với đó, cô làm quản lý phát triển dự án của một công ty về tài chính và đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nhiệm kỳ nhiều tranh cãi của Hoa hậu Bảo Ngọc

Từ á hậu một cuộc thi trong nước, Bảo Ngọc sau đó đăng quang Miss Intercontinental 2022. Hành trình mang đến cho cô cơ hội nhưng cũng vấp tranh cãi.

Ngọc Hằng thi áo tắm ở Hoa hậu Liên lục địa

Ngọc Hằng thuộc nhóm thí sinh diễn bikini ấn tượng ở Miss Intercontinental 2023. Chỉ một tuần nữa, cô sẽ bước vào chung kết.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm