Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê lên tiếng khi bị chê hát dở vẫn không bị loại ở Chị đẹp

Hoa hậu H'Hen Niê thừa nhận hát chưa tốt, song cảm thấy hạnh phúc vì đã dám làm điều bản thân chưa nghĩ đến.

Sau 7 tập phát sóng, có 10 sao nữ đã rời chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Bên cạnh những tiếc nuối khi Yến Trang, Quỳnh Nga... lần lượt bị loại, khán giả thắc mắc vì sao nhân tố bị đánh giá không mạnh khả năng ca hát và vũ đạo như Hoa hậu H'Hen Niê lại được bước tiếp.

Phản hồi tranh luận của người xem, H'Hen Niê chia sẻ: "Đúng là tham gia Chị đẹp, tôi thừa nhận bản thân yếu nhất về mảng ca hát, nhảy, trình diễn trong tất cả các chị".

Dù bị chê, hoa hậu cho biết nhận được nhiều điều tốt đẹp từ chương trình. Với H'Hen Niê, sự thay đổi nhỏ này dù chưa mang lại kết quả tốt nhất, song vẫn khiến cô cảm thấy hạnh phúc. "Tôi biết ơn những anh chị đã hỗ trợ, dạy tôi tất cả, và tôi biết ơn khán giả đã quan tâm chương trình", top 5 Miss Universe 2018 bày tỏ thêm.

Chi dep H'Hen Nie anh 1

H'Hen Niê là đội trưởng team mashup Tình bạn diệu kỳ & Cún yêu tại công diễn 2. Ảnh: BTC.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quy tụ 30 nghệ sĩ nữ trong độ tuổi từ 30 trở đi, đã và đang thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia chương trình. Bản Việt của show bám sát bản gốc: Tất cả chị đẹp sẽ ca hát, nhảy múa theo hình thức nhóm nhạc. Chương trình mang đến thông điệp rằng các chị em trên độ tuổi 30 hãy vượt qua giới hạn của bản thân để khơi dậy hoài bão, thực hiện giấc mơ thanh xuân.

Theo thể lệ chương trình, ở các công diễn, 357 khán giả nữ tham gia bình chọn. Họ có 2 lần bình chọn là vote nhóm và vote cho cá nhân các chị đẹp. Tất cả thành viên trong nhóm có lượt bình chọn cao sẽ an toàn vào vòng trong. Những chị đẹp có lượt bình chọn cá nhân thấp nhất trong các đội thua sẽ bị loại. Phần bình chọn này từ vòng 1 được cho là cảm tính, không phản ánh chính xác khả năng của các chị đẹp.

Sau hai vòng công diễn, show nhận được nhiều quan tâm nhưng cũng vấp tranh luận về điểm số của đội Lệ Quyên, Thanh Ngọc lên sóng quá ít...

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm