Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ ăn hỏi của Quán quân Rap Việt Seachains

Seachains cảm ơn người yêu vì luôn ở bên động viên và hy sinh cho tình yêu của hai người. Lễ ăn hỏi quán quân Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của Ricky Star, nhạc sĩ Andiez.

Seachains an hoi anh 1

Ngày 3/4, Quán quân Rap Việt mùa 2 Seachains (tên thật Huỳnh Long Hải) chia sẻ hình ảnh trong lễ ăn hỏi diễn ra chiều hôm trước. Ricky Star tới chúc mừng đồng nghiệp thân thiết và thể hiện ca khúc Lâu đài tình ái. Lễ ăn hỏi còn có sự tham gia của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Andiez.

Seachains an hoi anh 2

Seachains tâm sự anh gặp vợ là Linh Đan vào một buổi tối mùa đông tại Hà Nội thông qua buổi tụ họp của nhóm bạn chung. “Sau lần ấy trong đầu tôi đã suy nghĩ và mơ mộng rất nhiều về hình ảnh cả hai về cùng một nhà, sinh con và sống với nhau thật hạnh phúc dù lúc đó, tôi chưa hề biết nhiều về em. Đó cũng là điều tôi chưa bao giờ nói cho Đan biết".

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Quán quân Rap Việt Seachains tổ chức lễ ăn hỏi

Lễ ăn hỏi của rapper và bạn gái được tổ chức vào ngày 2/4 sau nhiều năm hẹn hò. Tuy nhiên, họ chưa tiết lộ thời gian cử hành đám cưới.

Cục Điện ảnh phản hồi kiến nghị của nghệ sĩ về 300 bản phim bị hư hỏng

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết nhiều bản phim ở Hãng Phim truyện Việt Nam hư hỏng. Tình trạng kéo dài nhiều năm do bảo quản chưa tốt.

Độ nổi tiếng của chương trình có Chi Pu, Huỳnh Hiểu Minh

Chi Pu xuất hiện trong danh sách thí sinh của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Đây là chương trình nổi tiếng, có lượt xem cao tại Trung Quốc.

Lan Phương

Ảnh: NVCC.

Bạn có thể quan tâm