YouTube 'bắt tay' Shopee, đối đầu TikTok Shop
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.
1.781 kết quả phù hợp
YouTube 'bắt tay' Shopee, đối đầu TikTok Shop
YouTube và Shopee vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, tạo điều kiện cho người dùng mua hàng Shopee ngay trên YouTube.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Saigon Expresso: Tin mới về bão số 4
Cập nhật tình hình bão số 4, bà Phương Hằng đã ra tù, tranh cãi Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 20/9.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da sáng khỏe rạng ngời với Cetaphil
Làn da nhạy cảm vốn đỏng đảnh khó chiều. Đây là lúc bạn cần chu trình chăm da chuyên biệt với bộ sản phẩm khoa học dịu lành từ Cetaphil.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Hương vị mới từ những chiếc bánh Trung thu Momiji độc đáo
Bánh Trung thu ngày nay được cải tiến tinh tế và hoàn hảo, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ hơn.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Lọ hít mũi Thái Lan của Lisa gây sốt ở Việt Nam
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Giới trẻ yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, thông minh
Các sản phẩm đa chức năng, tiện ích và có thiết kế ấn tượng ngày càng được giới trẻ tin dùng để giúp ngôi nhà trở thành không gian sống thông minh, tối ưu, hiện đại.
Shopee và TikTok Shop nắm hơn 90% doanh số bán hàng online
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Mối nguy sau vụ sạc dự phòng phát nổ ở sân bay Tân Sơn Nhất
Các mẫu pin dự phòng tự chế được làm thủ công, không tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật có nguy cơ cháy nổ, gây thiệt hại cho thiết bị điện tử.
Người bán hàng phải đóng phí bao nhiêu cho Shopee, TikTok Shop?
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.