Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo VFF khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt khi vào sân Cẩm Phả

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và những người làm nhiệm vụ phải khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt cũng như đeo khẩu trang vào sân trận tuyển nữ Việt Nam gặp Australia.

Lanh dao VFF do than nhiet khi vao san Cam Pha anh 1

Việc kiểm tra y tế và kiểm soát sự lây lan Covid-19 được đẩy lên mức tối đa. Trận đấu tuyển nữ Việt Nam tiếp Australia trên sân Cẩm Phả trong khuôn khổ vòng play-off Olympic 2020 cũng không ngoại lệ. Sáng 11/3, Bộ Y tế công bố bệnh nhân thứ 35 nhiễm Covid-19. Công tác phòng dịch càng trở nên cấp bách và yêu cầu triệt để. Trước đó, Tổng cục TDTT yêu cầu các sự kiện được tổ chức phải đảm bảo nghiêm ngặt về việc phòng dịch, cũng như có báo cáo cụ thể từng ngày về diễn biến Covid-19.

Lanh dao VFF do than nhiet khi vao san Cam Pha anh 2

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cùng Trưởng ban Bóng đá nữ VFF Phạm Thanh Hùng dự khán trận đấu cũng trải qua những bước kiểm tra tương tự. Khách mời tới theo dõi trận đấu cũng được yêu cầu hoàn thành công tác kiểm tra, khai báo y tế.

Lanh dao VFF do than nhiet khi vao san Cam Pha anh 3
Ông Hùng đeo khẩu trang theo quy định. Ban tổ chức sân Cẩm Phả bố trí nhiều nhân viên theo dõi, nhắc nhở, đảm bảo mọi người hoàn thành đúng yêu cầu, tránh bỏ sót.
Lanh dao VFF do than nhiet khi vao san Cam Pha anh 4

Tổng cục trưởng TDTT Vương Bích Thắng cũng có mặt theo dõi thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu. Sau khi kiểm tra thân nhiệt ở mức an toàn, ông rửa tay khử khuẩn và được đưa vào khu vực khách mời.

Lanh dao VFF do than nhiet khi vao san Cam Pha anh 5

Trận đấu này diễn ra trên sân không khán giả. Lực lượng y tế được bố trí ngay tại cửa và kiểm soát mọi người ra vào. Tất cả phải trải qua 2 bước gồm khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt. Đồng thời, từng người cũng được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.

Lanh dao VFF do than nhiet khi vao san Cam Pha anh 6

Cầu thủ hai đội được bố trí đi cổng riêng và cũng trải qua 2 khâu khai báo y tế và đo nhiệt độ cơ thể. Trong ảnh, Hoàng Thị Loan có mức thân nhiệt 36,1 độ. Những người có thân nhiệt trên 37,5 độ sẽ được yêu cầu chờ kiểm tra lại. Sau 3 lần, nếu nhiệt độ cơ thể vẫn không giảm xuống mức an toàn, người đó được yêu cầu cách ly y tế.

Đối đầu đội bóng hạng 7 thế giới không chỉ là cơ hội cọ xát

Tuyển nữ Việt Nam tiếp đội hạng 7 thế giới Australia ở trận lượt về play-off Olympic 2020 là cơ hội hiếm hoi để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm và phát triển hơn.

HLV Mai Đức Chung đặt 4 mục tiêu cho tuyển nữ Việt Nam trước Australia

Trước trận lượt về play-off Olympic 2020 môn bóng đá nữ, huấn luyện viên Mai Đức Chung thể hiện sự quyết tâm khi đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới đối thủ.

Đỗ Hải

Ảnh: Hải Đăng

Bạn có thể quan tâm