Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo TP.HCM xúc động đón chào tuyển nữ

Các cầu thủ nhận sự đón chào nồng nhiệt của lãnh đạo, người dân TP.HCM sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

tuyen nu Viet Nam anh 1

Chiều tối 11/2, chuyến bay chở các cầu thủ và ban huấn luyện của TP.HCM số hiệu VN-7219 đã hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất. Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng cùng các lãnh đạo trao vòng nguyệt quế cho cầu thủ.

tuyen nu Viet Nam anh 2

Ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM, xúc động ôm lấy Trần Thị Thùy Trang và Huỳnh Như, hai trụ cột quan trọng của tuyển Việt Nam, ngay khi họ bước ra ngoài sân bay.

tuyen nu Viet Nam anh 3

Tuyển nữ được diễu hành trên xe buýt 2 tầng, với lực lượng môtô cảnh sát dẫn đường. Lễ diễu hành của đội đi qua qua các tuyến đường Trường Sơn - Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lê Duẩn - Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Nguyễn Huệ. Ảnh: Phương Lâm.

tuyen nu Viet Nam anh 4

Nhiều người hâm mộ cầm theo cờ và đi cùng các nữ tuyển thủ trên suốt hành trình. Họ hô vang tên các cầu thủ thể hiện sự tự hào, hãnh diện.

tuyen nu Viet Nam anh 5

Tuyển thủ Chương Thị Kiều xúc động chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được mọi người chào đón theo cách không thể tưởng tượng được. Tôi và cả đội mong muốn người hâm mộ cổ vũ cho đội nhiều hơn trong hành trình sắp tới".

tuyen nu Viet Nam anh 6

Chuyến xe của đoàn đi qua Dinh Độc Lập. Các thành viên trên xe hát vang bài Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng trên suốt hành trình di chuyển.

tuyen nu Viet Nam anh 7

Sau khoảng nửa tiếng diễu hành, chuyến xe dừng chân ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

tuyen nu Viet Nam anh 8

Các cầu thủ, huấn luyện viên dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu vực Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, và dành một phút tưởng niệm.

tuyen nu Viet Nam anh 9

Huỳnh Như và đồng đội di chuyển vào trụ sở Ủy ban nhân dân TP.HCM. Tại đây, các cầu thủ và ban huấn luyện dự buổi gặp gỡ lãnh đạo thành phố. Họ sẽ được trao bằng khen cùng 30 triệu đồng tiền thưởng trên người.

tuyen nu Viet Nam anh 10

Ông Phan Văn Mãi, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng, biểu dương chiến tích của các cầu thủ trong cuộc gặp gỡ.

tuyen nu Viet Nam anh 11

Huỳnh Như và đồng đội sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngắn ngày. Các cầu thủ sẽ hội quân trên tuyển vào giữa tháng 3, để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games 31.

Dàn tuyển thủ nữ Việt Nam diễu hành trên đường phố TP.HCM Các thành viên tuyển nữ Việt Nam thuộc biên chế CLB TP.HCM đều rất hạnh phúc và vui vẻ hát hò trong buổi diễu hành chiều 11/2.

Tuyển nữ diễu hành tại TP.HCM bằng xe buýt 2 tầng

Người hâm mộ TP.HCM đi theo đoàn xe để chúc mừng các nữ cầu thủ sau chiến tích dự World Cup.

Tuyển nữ Việt Nam tập trung trở lại vào giữa tháng 3

Huỳnh Như và đồng đội có khoảng một tháng nghỉ ngơi và tập luyện tại CLB trước khi hội quân trở lại phục vụ mục tiêu bảo vệ huy chương vàng SEA Games.

Chí Hùng - Y Kiện - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm