Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc CLB Hà Nội: 'Đình Trọng muốn tìm thử thách mới'

Chia sẻ thông tin sau khi công bố việc chia tay trung vệ Trần Đình Trọng, Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết quyết định của 2 bên đến từ nhiều yếu tố.

"Quá trình đàm phán, 2 bên giữ tinh thần chia sẻ, tình cảm như người nhà với nhau. Chúng tôi đi đến thống nhất không ký hợp đồng mới vì nhiều yếu tố. Đình Trọng cho biết muốn tìm thử thách mới, việc không đạt những thỏa thuận chỉ là một phần ảnh hưởng tới việc này", Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn nói với Zing.

Ông Tuấn cho biết thêm trong quá trình đàm phán Đình Trọng cũng chia sẻ anh nhận vài lời mời hấp dẫn từ các đội bóng khác.

CLB Ha Noi: 'Dinh Trong muon tim thu thach moi' anh 1

Đình Trọng (số 21) chia tay CLB Hà Nội và muốn tìm thử thách mới ở đội bóng khác. Ảnh: Thế Anh.

Cầu thủ sinh năm 1997 trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng thủ đô, là gương mặt tiêu biểu và cùng các đội đội mang về liên tiếp những chức vô địch ở các giải đấu trẻ quốc gia.

Đình Trọng được đội bóng chủ quản cho CLB Sài Gòn mượn ở mùa giải 2017. Mùa giải 2018, trung vệ này trở lại khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy. Tại đây, Đình Trọng đóng góp vào chức vô địch V.League (2018, 2019), vô địch cúp Quốc gia (2019, 2020) và giành Siêu cúp Quốc gia (2018, 2019, 2020) của CLB Hà Nội.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, trung vệ sinh năm 1997 giành HCB giải U23 châu Á 2018. Dưới thời HLV Park Hang-seo, anh được tin tưởng giao nhiệm vụ trong bộ 3 trung vệ và chơi thành công. Tuy nhiên, những chấn thương liên tục ập tới khiến cầu thủ gốc Gia Lâm này phải ngồi trên ghế dự bị trong thời gian dài và mới trở lại thời gian gần đây.

Trước khi rời CLB Hà Nội, Đình Trọng chơi 32 trận cho đội bóng này và có 13 lần ra sân trong màu áo tuyển Việt Nam.

Nhiều khả năng Đình Trọng đầu quân cho một đội bóng khu vực phía Nam với mức lót tay lên tới 10 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng cùng mức lương 60 triệu đồng mỗi tháng.

HLV Park hỏi thăm Đình Trọng trước ngày đấu tuyển Trung Quốc Chiều 31/1, đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình dưới thời tiết lạnh 11 độ C để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

CLB Hà Nội chia tay Đình Trọng

Đội bóng thủ đô gạch tên trung vệ Trần Đình Trọng ngay trước khi chốt danh sách đăng ký tham dự V.League 2022.

45 phút đáng nhớ của Đình Trọng

Trần Đình Trọng chơi tốt ở những phút có mặt trên sân trong trận thắng 3-1 của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm