Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo Hội Xuất bản Việt Nam chúc mừng Zing News

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thường trực Hội Xuất bản Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng tòa soạn Zing News.

Phát biểu tại buổi gặp với tập thể lãnh đạo Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến (Zing News) sáng 18/6, ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam, đánh giá cao việc Zing News đã vươn lên đứng trong tốp đầu các cơ quan báo chí điện tử tại Việt Nam.

hoi xuat ban tham zing anh 1

Ông Hoàng Vĩnh Bảo, Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam.

Trên cơ sở thành tựu đó, ông Hoàng Vĩnh Bảo đề nghị ban biên tập Zing News tiếp tục tuân thủ tôn chỉ mục đích, tăng cường thông tin chuyên sâu, chuyên ngành để đẩy mạnh phát triển ngành Xuất bản, thúc đẩy văn hóa đọc. Ông Bảo cũng ủng hộ tạp chí đẩy mạnh xây dựng báo chí liêm chính, tiếp tục khẳng định vị thế trong hoàn cảnh mới.

Trong bối cảnh cạnh tranh thông tin với mạng xã hội, Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam đánh giá việc xây dựng báo chí phân tích, báo chí dữ liệu sẽ là lợi thế cạnh tranh của Zing News.

Ông Bảo cũng đề nghị ban lãnh đạo Zing News tiếp tục phát huy được thương hiệu, duy trì được vị thế của mình, phát huy các lợi thế về công nghệ, thúc đẩy chuyển đổi số.

Chủ tịch Hoàng Vĩnh Bảo cũng dặn dò lãnh đạo tạp chí không tự mãn với những gì đã làm được mà cần kiên trì theo dõi những thay đổi của thế giới như xu hướng báo chí 4.0, xác định việc nào là đột phá, phân tích các cách làm nào của báo đã hợp lý, cách nào chưa hợp lý để có thể điều chỉnh cho giai đoạn từ nay tới 2025.

Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam cũng đánh giá cao việc tạp chí đã nỗ lực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như các hoạt động của lãnh đạo cấp cao giúp nâng uy tín nội dung và vị thế của tờ báo.

Hiện đại hóa báo chí trong thời đại khoa học - công nghệ

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn cơ quan quản lý, lãnh đạo tòa soạn và phóng viên chung tay xây dựng nền báo chí hiện đại, chuyên nghiệp, nhân văn.

Khai mạc triển lãm kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ đi tìm đường cứu nước

Sáng 4/6, triển lãm sách trực tuyến kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911-5/6/2021) khai mạc tại Hà Nội.

Khai mạc Ngày sách Việt Nam lần thứ tám

Các đại biểu và đông đảo bạn đọc đã tham gia lễ khai mạc Ngày sách Việt Nam lần thứ tám, mở đầu chuỗi hoạt động khuyến đọc trên toàn quốc.

Thanh Tuấn

Bạn có thể quan tâm