Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lãnh đạo CLB Hải Phòng lên tiếng việc cầu thủ không quay trailer

Đại diện đội bóng đất cảng cho biết các cầu thủ có lý do riêng, nên không thể tham dự buổi ghi hình trước mùa giải V.League 2021.

Ở video giới thiệu V.League 2021 (trailer), ban tổ chức phối hợp với đối tác truyền thông lên kịch bản sử dụng các cầu thủ đại diện cho từng đội bóng tham dự. Tất cả CLB đều có cầu thủ góp mặt, ngoại trừ Hải Phòng.

Có sự tham gia của 13 cầu thủ đại diện cho 13 đội bóng, ê-kíp sản xuất buộc phải sử dụng diễn viên đóng thế cho đủ số lượng. Người đóng thế cầu thủ CLB Hải Phòng xuất hiện ở vị trí khó quan sát nhất trong đoạn video trailer. Ở phần đầu, do yêu cầu quay rõ mặt, số áo, nhận diện, nên việc sử dụng diễn viên đóng thể là không thể.

clb hai phong khong di quay trailer V.League anh 1

"Thủ môn Văn Toản không đi TP.HCM quay trailer vì chấn thương nhẹ", lãnh đạo CLB Hải Phòng chia sẻ. Ảnh: Việt Hùng.

Sự việc trên gây xôn xao ở nhiều diễn đàn bóng đá nội. Chia sẻ với Zing, lãnh đạo CLB Hải Phòng giải thích:

"Đơn vị truyền thông của giải đấu cần thủ môn Nguyễn Văn Toản cho kịch bản của họ. Tuy nhiên, lúc đó, Toản bị chấn thương nhẹ, nên chúng tôi muốn em ở lại tập trung hồi phục, chuẩn bị cho trận đấu mở màn quan trọng".

"Văn Toản không thể đi, đội cử thủ môn Phạm Văn Luân đi thay, nhưng hôm đó gia đình cậu ấy có việc hệ trọng, tới khi cử người thứ ba, thứ tư đi thì công tác ghi hình đã gần hoàn tất", Giám đốc Điều hành Lê Xuân Hải nói với Zing.

Đơn vị truyền thông của giải đấu đã gửi thông báo đề nghị tới các CLB cử đại diện đi quay trailer khoảng 10 ngày trước thềm khai mạc V.League 2021. Địa điểm buổi ghi hình diễn ra ở TP.HCM. Các cầu thủ không phải trả bất kỳ chi phí nào, từ việc di chuyển tới ăn ở trong quá trình tham gia công tác hình ảnh.

Theo lãnh đạo CLB Hải Phòng, việc các cầu thủ không thể đi tham dự buổi quay trailer là có lý do chính đáng và cần được thông cảm. Đó là thời điểm đội bóng cần mọi nhân sự tập trung cao độ vào quá trình chuẩn bị chuyên môn.

Ở trận ra quân V.League 2021, CLB Hải Phòng làm khách Viettel trên sân Hàng Đẫy. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn thi đấu nỗ lực và giành thắng lợi tối thiểu trước nhà đương kim vô địch.

CLB Hải Phòng ăn mừng cảm xúc khi trụ hạng thành công Ở trận đấu chiều 25/10, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước CLB Nam Định để giành quyền trụ hạng sớm một vòng đấu.

Cầu thủ Hải Phòng không quay trailer V.League 2021

Trailer V.League 2021 thiếu cảnh cầu thủ đại diện CLB Hải Phòng ở phần điểm tên các đội bóng tham dự giải.

'Cầu thủ Viettel bị áp lực của đương kim vô địch'

Thuyền trưởng CLB Viettel Trương Việt Hoàng cho rằng các cầu thủ không thi đấu đúng 100% khả năng, dẫn đến trận thua 0-1 trước Hải Phòng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm