Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Petrovic thua ông Phan Thanh Hùng ở trận ra quân V.League

Chiều 16/1, CLB Thanh Hóa thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Bình Dương ở vòng 1 trên sân Gò Đậu sau bàn thắng duy nhất của tiền vệ Tô Văn Vũ.

Ông Petrovic cho rằng: "Hai đội chơi quyết liệt, và chúng tôi không may mắn bằng chủ nhà. Tôi mới cách ly xong, mới làm việc 12 ngày nên thấy nhiều thứ còn mới mẻ ở Thanh Hóa".

"Tôi hài lòng với tinh thần toàn đội, nhưng họ chưa làm tốt khâu tận dụng cơ hội. Cầu thủ Bình Dương làm được điều này tốt hơn. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong thời gian tới, có thể mua thêm người ở lượt về".

petrovic that bai truoc phan thanh hung anh 1

Tô Văn Vũ (giữa) ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng đầu tiên cho HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Petrovic và HLV Phan Thanh Hùng đều có màn ra mắt trong khu kỹ thuật của đội bóng mới. Các học trò của ông Hùng đã làm tốt hơn, tận dụng cơ hội cao hơn và giành chiến thắng 1-0.

Tô Văn Vũ có pha lập công tuyệt đẹp ở phút 13 bắng cú sút bóng sở trường bên cánh phải. Bóng găm thẳng vào mành lưới của thủ môn Nguyễn Thanh Diệp. Không bên nào ghi thêm bàn thắng ở hiệp 2.

Nhà cầm quân người Serbia đánh giá cao tiền vệ Tô Văn Vũ, Victor Mansaray và Pape Omar bên phía CLB Bình Dương. Ông nhìn nhận còn nhiều việc phải làm so với lần cầm quân năm 2017.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng vui mừng với 3 điểm đầu tiên. "Chúng tôi chơi phòng ngự phản công thôi, CLB Thanh Hóa của Petrovic có bẫy phản công nên tôi rất ngại. Cầu thủ Bình Dương trận này đá tốt, nhiệt huyết, tinh thần tốt", ông nói.

Ông Hùng cho rằng trận này trọng tài chính Trần Đình Thịnh rút nhiều thẻ và làm trận đấu lẫn cầu thủ căng thẳng. "Trọng tài nên cười nhiều hơn, tác phong dịu hơn để trận đấu dễ điều khiển, không nên cứ đụng cầu thủ là đe", HLV của Bình Dương nhận xét.

petrovic that bai truoc phan thanh hung anh 2

HLV Phan Thanh Hùng khuyên trọng tài nên làm dịu trận đấu. Trọng tài chính rút đến 8 thẻ cho CLB Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Trọng tài Trần Đình Thịnh rút ra 8 thẻ vàng. Trong đó, 7 cầu thủ Bình Dương và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn bị phạt thẻ. Cầu thủ duy nhất của Thanh Hóa bị phạt thẻ là Lê Quốc Phương.

HLV Phan Thanh Hùng rút tiền đạo Tiến Linh ra trong hiệp 2 sau khi anh chơi không hiệu quả. Ông lý giải: "Tiến Linh mới đi tuyển về và đá 45 phút giao hữu nên chưa có hơi. Cậu ấy phải thay đổi nhiều, độc lập hơn, làm việc nhiều hơn và cần thời gian để phát huy".

CLB Bình Dương có chiến thắng đầu tiên dưới triều đại ông Hùng. Tuy nhiên, trước mặt họ ở hai trận tới là chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội và Viettel ở vòng 2 và 3 V.League 2021.

Ông Hùng đặt mục tiêu cần có điểm ở 2 trận đấu này là thành công. HLV này sẽ chuẩn bị và tính toán cho 2 trận đấu với ĐKVĐ và á quân mùa giải 2020.

Ngoại binh Karube không được đăng ký trận gặp HAGL

Ryutaro Karube chỉ là phương án dự phòng của CLB Sài Gòn nhưng anh vẫn tỏ ra chuyên nghiệp khi đi tập sớm gần một tiếng cùng các đồng hương.

SLNA dùng lại hàng thải CLB Nam Định

Felipe Martins cuối cùng cũng được SLNA cứu vớt ngay trước vòng đấu đầu tiên của giai đoạn một V.League 2021.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm