Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh Karube không được đăng ký trận gặp HAGL

Ryutaro Karube chỉ là phương án dự phòng của CLB Sài Gòn nhưng anh vẫn tỏ ra chuyên nghiệp khi đi tập sớm gần một tiếng cùng các đồng hương.

ngoai binh karube ryutaro anh 1

Xe CLB Sài Gòn có mặt ở sân Phú Thọ lúc 8h30 sáng 16/1 để luyện tập buổi cuối cùng trước trận gặp HAGL. Khi xe đến thì 4 ngoại binh châu Á của họ đang "làm nóng" cơ thể. Đội trưởng Daisuke và 3 đồng đội thường đi sớm gần 1 giờ đồng hồ.

ngoai binh karube ryutaro anh 2

Họ tranh thủ khởi động sớm để thích nghi nhanh với thời tiết ở Việt Nam, tăng khả năng làm quen nhịp sinh học của các cơ và tránh chấn thương không đáng có. Số 7 Karube cũng tập theo cách này dù anh chưa được đăng ký ở 2 vòng đầu của V.League 2021.

ngoai binh karube ryutaro anh 3

Karube (thứ 2 từ trái sang) là phương án dự phòng của HLV Vũ Tiến Thành. Cựu tiền vệ đội Thanh Hóa có thể thay thế bất kỳ suất ngoại binh nào trước vòng 3 V.League, theo quy chế giải. Cầu thủ sinh năm 1992 khá nổi tiếng ở Việt Nam vì vẻ điển trai của mình.

ngoai binh karube ryutaro anh 4

Đội trưởng Matsui là người có khả năng thích nghi nhanh nhất. Anh hoàn thành cách ly sớm hơn Woo Sang-ho và Hiroyuki Takasaki nên nhanh chóng hòa nhập. Anh cùng mang băng đội trưởng với Cao Văn Triền, Phạm Văn Phong, Nguyễn Văn Ngọ và Huỳnh Tấn Tài. CLB Sài Gòn có 5 đội trưởng.

ngoai binh karube ryutaro anh 5

Tiền vệ Hàn Quốc Woo Sang-ho tích cực thể hiện trong quá trình tập luyện. Quyết định về các suất ngoại binh cuối cùng cho giai đoạn một sẽ do HLV Vũ Tiến Thành đưa ra. Bất cứ ngoại binh nào thể hiện không tốt, Karube sẵn sàng là người thay thế.

ngoai binh karube ryutaro anh 6

Cả Woo và Takasaki (số 9) đều chưa có trận đấu giao hữu nào cho đội bóng mới, trong khi Matsui còn ghi bàn vào lưới đội Đà Nẵng. Khả năng ra sân của Woo và Takasaki vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên, họ đã được đăng ký vào danh sách gửi ban tổ chức hôm 8/1.

ngoai binh karube ryutaro anh 7

Không khí chuẩn bị cho trận đấu mở màn gặp HAGL của CLB Sài Gòn rất vui vẻ. HLV Vũ Tiến Thành tự tin vì đội bóng có cơ cấu tổ chức tốt, luyện tập từ sớm, khâu chuẩn bị luôn sẵn sàng. Hơn nữa, họ còn lợi thế sân nhà nên không có gì lo ngại.

ngoai binh karube ryutaro anh 8

HLV Vũ Tiến Thành cho cầu thủ tập sáng để họ có thể nghỉ ngơi đủ 36 tiếng trước giờ bóng lăn. Đây là phương pháp mới mà ông muốn áp dụng từ khi về Việt Nam làm việc. Chiều 16/1, HAGL có buổi tập làm quen sân Thống Nhất cho trận đấu bắt đầu lúc 19h15 ngày 17/1 ở vòng 1.

Chen lấn mua vé trận HAGL gặp CLB Sài Gòn Sáng 16/1, hàng trăm người xếp hàng dài, tranh nhau mua vé xem trận HAGL gặp CLB Sài Gòn tại vòng 1 V.League 2021.

Gần 1.000 CĐV xếp hàng mua vé trận mở màn của HAGL

Gần 1.000 CĐV xếp hàng trong khi ban tổ chức sân bán vé muộn hơn 1 tiếng trước trận CLB Sài Gòn gặp HAGL tại vòng 1 V.League.

'Fan HAGL càng đông, chúng tôi càng thích thắng'

Tiền vệ Cao Văn Triền và đồng đội nỗ lực thi đấu để giúp CLB Sài Gòn vượt qua HAGL vào tối 17/1 trên sân Thống Nhất.

CLB Hà Nội sụp đổ trên sân Thiên Trường

Ngay trong trận khai màn V.League 2021, đội bóng đến từ Hà Nội đã để CLB Nam Định hạ gục 3 bàn không gỡ trên sân Thiên Trường vào chiều tối ngày 15/1.

Vương Anh - Mai Anh

Bạn có thể quan tâm