Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 Quả bóng Vàng không cứu nổi CLB Hà Nội

Đương kim Quả bóng Vàng Văn Quyết cùng Thành Lương, Quang Hải, Hùng Dũng cũng không cứu nổi CLB Hà Nội khỏi thất bại 0-3 trước Nam Định tại vòng 1 V.League, tối 15/1.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 1

CLB Hà Nội xuất phát với đội hình cực mạnh gồm ba cầu thủ từng giành Quả bóng Vàng là Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng. Đó là chưa kể người sở hữu 4 Quả bóng Vàng Phạm Thành Lương trên băng ghế dự bị.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 2

Nhưng trước CLB Nam Định, đội Hà Nội nhập cuộc không tốt. Họ để ngoại binh Gramoz Kurtaj mở tỷ số ở phút 22 trước khi Rodrigo Da Silva Dias nhân đôi cách biệt sau đó 4 phút.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 3

Lợi thế 2 bàn giúp Nam Định rất dễ đá. Trong khi ấy, CLB Hà Nội gặp cực nhiều khó khăn. Văn Quyết không có phong độ cao vì chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Anh vừa trở về sau khi dự Gala Quả bóng Vàng tại TP.HCM.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 4

Hùng Dũng và những cầu thủ Hà Nội bối rối với thế trận phòng ngự tầng tầng lớp lớp của Nam Định. Một ngoại binh tầm trung như Kurtaj cũng đủ sức gây nhiều khó khăn cho họ ở trận này. Hùng Dũng cũng phải rời sân sớm trận này vì chấn thương.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 5

Sang hiệp hai, ông Chu Đình Nghiêm buộc phải rút Văn Quyết, tung Thành Lương vào sân. Bốn cầu thủ Hà Nội ở trận này đã giành tổng cộng 7 Quả bóng Vàng, một thành tích cực kỳ ấn tượng.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 6

Nhưng Thành Lương cũng chỉ tạo ra được một vài tình huống ấn tượng. Anh không thể một mình xuyên thủng đội hình CLB Nam Định, vốn đã rút toàn bộ về sân nhà.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 7

Quang Hải cũng có một ngày thi đấu mờ nhạt. Thế dẫn 2 bàn giúp Nam Định được chủ động chơi theo ý mình, đẩy nhà đương kim á quân Hà Nội vào thế khó.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 8

Hàng thủ được chỉ huy bởi Lâm Anh Quang đã chơi một trận cực hay, khiến cả hai ngoại binh đẳng cấp Bruno Catanhede (phải) và Geovane Magno bên phía đội khách “tắt điện”.

4 Qua bong vang khong cuu Ha Noi anh 9

Khuôn mặt thất thần của Hùng Dũng sau thất bại. HLV Nguyễn Văn Sỹ còn phải thừa nhận ông không ngờ rằng học trò có thể thắng đậm 3-0 trước CLB Hà Nội.

CLB Nam Định ăn mừng cảm xúc sau trận thắng 3-0 trước Hà Nội Trên sân Thiên Trường tối 15/1, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã giành thắng lợi ngoạn mục trước CLB Hà Nội trong ngày mở màn V.League 2021.

CLB Hà Nội tố đội Nam Định tưới nước ra sân để thắng trận

HLV Chu Đình Nghiêm tố đội Nam Định tưới nước xuống sân trước trận chủ nhà thắng CLB Hà Nội 3-0 tại vòng mở màn V.League tối 15/1.

CLB Nam Định 3-0 CLB Hà Nội: Sân Thiên Trường mở hội

CLB Nam Định gây bất ngờ lớn trong trận khai màn V.League 2021 khi giành chiến thắng 3-0 trước ứng viên vô địch CLB Hà Nội trên sân Thiên Trường tối 15/1.

5 ngôi sao mới ở V.League 2021

Dù rất nổi tiếng, Lee Nguyễn hay Kiatisak Senamuang vẫn chưa phải ngôi sao lớn nhất cập bến V.League ở mùa giải 2021.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm