Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hải Phòng không quay trailer V.League 2021

Trailer V.League 2021 thiếu cảnh cầu thủ đại diện CLB Hải Phòng ở phần điểm tên các đội bóng tham dự giải.

Liên quan đến công tác tổ chức V.League 2021, trailer giải đấu đã được tung ra và không lâu sau, người hâm mộ đã phát hiện những điều không bình thường.

Ở video giới thiệu giải đấu năm nay, ban tổ chức sử dụng các cầu thủ đại diện cho từng đội bóng tham dự giải. Tuy nhiên, có 13 người xuất hiện, đồng nghĩa 13 trong số 14 đội tham dự V.League 2021 được nhắc đến. Đội bóng còn lại là Hải Phòng. Ở phần cuối, vẫn có đủ 14 cầu thủ cùng xuất hiện và đại diện CLB Hải Phòng được xếp đứng ở vị trí xa nhất.

Khong cau thu Hai Phong nao quay trailer V.League 2021 anh 1

Trailer V.League 2021 được thực hiện và hoàn tất trước ngày khởi tranh mùa giải. Ảnh: VPF.

Sự việc trên gây xôn xao ở nhiều cộng đồng bóng đá nội từ khi trailer được đăng tải. Liên hệ ban tổ chức giải, Zing nhận câu trả lời từ Phó chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc: "Ban tổ chức giải gửi công văn đề nghị phía CLB Hải Phòng phối hợp và đã nhận văn bản phúc đáp đồng ý".

"Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với cầu thủ đầu tiên, họ báo bận, không thể thu xếp được thời gian và từ chối tham gia. Người thứ hai, ba cũng vậy. Chúng tôi phải liên lạc đến người thứ 4, cầu thủ này mới đồng ý. Tuy nhiên, lúc đó đã quá muộn khi các công tác quay cận (rõ mặt) đã xong".

Theo ông Ngọc, ở phần cuối của trailer, ê-kíp phải sử dụng diễn viên đóng thế cho đủ 14 đại diện đội bóng. Còn ở phần đầu, do yêu cầu quay rõ mặt, số áo, nhận diện, nên việc sử dụng diễn viên đóng thể là không thể.

Trong trailer mùa giải 2021, các cầu thủ đại diện mỗi đội xuất hiện cùng logo CLB và biểu tượng đặc trưng của từng địa phương.

Chen lấn mua vé trận HAGL gặp CLB Sài Gòn Sáng 16/1, hàng trăm người xếp hàng dài, tranh nhau mua vé xem trận HAGL gặp CLB Sài Gòn tại vòng 1 V.League 2021.

'Chảo lửa' Thiên Trường khiến bạn bè quốc tế ghen tỵ

Trận khai màn V.League 2021 giữa CLB Nam Định và đội Hà Nội trên sân Thiên Trường đầy ắp khán giả gây chú ý tới truyền thông và người hâm mộ khu vực.

Gần 1.000 CĐV xếp hàng mua vé trận mở màn của HAGL

Gần 1.000 CĐV xếp hàng trong khi ban tổ chức sân bán vé muộn hơn 1 tiếng trước trận CLB Sài Gòn gặp HAGL tại vòng 1 V.League.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm