Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard rời Chelsea đến Mỹ thi đấu

Tiền vệ người Anh thông báo chia tay Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng tới, và anh sẽ chuyển đến giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu cho CLB New York City.

Ban lãnh đạo Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với Lampard vào tháng tới. Điều đó đồng nghĩa với việc anh phải tìm điểm dừng chân mới cho sự nghiệp. Trang Daily Mail đưa tin, tiền vệ lão tướng người Anh sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB New York City tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đây là "CLB con” của Man City, được thành lập để chơi bóng ở MLS.

Lampard trên đường gia nhập CLB New York City. Ảnh: Daily Mail.

Giới truyền thông Anh đăng tải thông tin Lampard đã đến gặp Giám đốc điều hành Ferran Soriano và Jason Kreis, người được chỉ định làm HLV của CLB New York City tại trung tâm huấn luyện của Man City nhằm hoàn thành một vài thủ tục trước khi gia nhập đội bóng. Hiện tại, mức lương và thời hạn hợp đồng của Lampard chưa được tiết lộ.

Từ khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng vào năm 2001, Lampard trở thành huyền thoại ở sân Stamford Bridge. Trong 13 năm chơi cho CLB thành London, anh lập kỷ lục ghi 211 bàn thắng. Ngoài ra, tiền vệ 35 tuổi này đã đoạt 3 danh hiệu Premier League, 4 chiếc cúp FA, 1 lần vô địch Champions League và Europa League.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, CLB New York City còn gây chú ý khi chiêu mộ tiền đạo David Villa từ Atletico Madrid. Trang Daily Mail đưa tin, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã thực hiện buổi kiểm tra y tế ở Manchester trước khi ký vào bản hợp đồng thi đấu cho đội bóng của tỷ phú Sheikh Mansour.

Kế hoạch tuyển quân rầm rộ của CLB New York City nhằm có lực lượng tốt nhất cho lần đầu tham dự giải nhà nghề Mỹ. Với sự góp mặt của những cầu thủ nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu như Lampard hay Villa, đội bóng này hứa hẹn sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho giải MLS.

David Luiz chính thức trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới

Tuyển thủ người Brazil tiết lộ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng ký với PSG đã hoàn tất, và anh chính thức trở thành cầu thủ của nhà vô địch Ligue 1.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm