Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LAI Zumbo S: Màn hình HD 5,5 inch, camera 13 MP, RAM 3 GB

Chính thức ra mắt vào tháng 7, LAI Zumbo S được xem là một trong những smartphone nổi bật của hãng Mobiistar khi sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội trong phân khúc 3 triệu đồng.

Cuối năm 2015, Mobiistar đã có màn khởi đầu khá tốt với LAI Zumbo - smartphone nổi bật trong tầm giá. Giữa năm 2016, thương hiệu smartphone Việt này tiếp tục tạo ấn tượng tốt khi giới thiệu bộ đôi LAI Zumbo S và LAI Zumbo J với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, camera và cấu hình. Sau một thời gian khiến giới công nghệ tò mò, bộ đôi smartphone này đã chính thức ra mắt. Đặc biệt, LAI Zumbo S là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ ngoài thời trang cùng sức mạnh và camera ấn tượng trong tầm giá.

Thiết kế thanh lịch

Khác với phiên bản tiền nhiệm, Lai Zumbo S sở hữu bộ vỏ bóng và bắt mắt. Đi vào chi tiết, dễ dàng nhận thấy Mobiistar đã thay đổi những đặc điểm được cho là “chìa khoá” để mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Khung máy được bo tròn nhẹ nhàng, không gây cấn tay hay cộm túi, nước sơn ánh kim thanh lịch.

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 1
LAI Zumbo S với phiên bản nắp lưng mang hiệu ứng ánh sáng đồng tâm.

Lai Zumbo S có 2 phiên bản mặt lưng. Phiên bản nhựa sử dụng công nghệ IML: in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa, tạo ra lớp phim có khả năng xuyên thấu, bên dưới là những vân tròn đồng tâm toả ra từ logo Mobiistar cho hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Cũng từ công nghệ này, với màu vàng, người dùng sẽ có cảm giác mặt lưng được làm bằng kim loại. Với màu xanh đen, ánh sáng đem lại cảm xúc huyền bí, trong khi màu trắng xám tạo ra những đường vân ngọc trai sang trọng. Ngoài ra, sự xuất hiện của phiên bản nắp lưng cao cấp bằng da, bắt kịp xu hướng hiện nay cũng là một điểm cộng dành cho LAI Zumbo S.

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 2
LAI Zumbo S với phiên bản nắp lưng da xu hướng.

 

Màn hình rộng hơn

Trong khi các smartphone cùng phân khúc giá thường nằm ở ngưỡng 5 inch HD, Lai Zumbo S được trang bị màn hình HD 5,5 inch. Kích thước lý tưởng của smartphone này cho trải nghiệm hình ảnh trở nên thoải mái, hiệu quả hơn. 

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 3
Máy có màn hình HD 5,5 inch.

Hiệu năng và phần mềm

 Máy được nâng cấp cấu hình với RAM 3 GB. Thông số này cho phép máy vận hành nhẹ nhàng toàn bộ ứng dụng, thoải mái đa nhiệm. Trong khi đó, chip 4 nhân 64-bit cho tốc độ xử lý nhanh. Thử nghiệm với những game nặng của nền tảng Android như Dead Trigger 2 hay trò đua xe đình đám Asphalt 8, Lai Zumbo S có thể khởi chạy và vận hành nhẹ nhàng, thậm chí chạy 2 game cùng lúc mà không cần load lại dữ liệu. Máy có được điều này nhờ bộ nhớ RAM lớn cùng chip xử lý hiệu năng cao.

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 4
Máy chạy hệ điều hành Android 6.0.

Về phần mềm, Mobiistar tiếp tục đón đầu xu hướng Android 6.0 trên phiên bản Zumbo S. Bên cạnh icon và giao diện bắt mắt, nền tảng Android mới còn giúp người dùng kiểm soát máy tốt hơn về dung lượng RAM, pin và quyền ứng dụng. Đặc biệt, Mobiistar đã phổ cập kết nối 4G LTE với Lai Zumbo S như một hành động đi trước đón đầu xu hướng 4G đang bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam. Từ đó mang đến cho LAI Zumbo S tốc độ tải dữ liệu nhanh, kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào sóng Wi-Fi.

Camera chuyên gia

 Trong tầm giá 3 triệu đồng, camera của LAI Zumbo S được đánh giá khá cao với bộ đôi camera tương tự smartphone Prime X Grand. Camera 13 MP của máy cho ảnh chụp chi tiết tốt, màu sắc hài hoà, tái hiện được các gam màu vừa mắt. Được trang bị cảm biến ISOCELL của Samsung với tốc độ lấy nét dưới 0,3 giây, LAI Zumbo S bắt trọn những khoảnh khắc thú vị. Ngoài ra, máy còn có khả năng chụp phơi sáng tới 8 giây, đủ sức cho ra đời những bức ảnh ấn tượng với hiệu ứng vệt sáng vào ban đêm, chụp được trong nhiều điều kiện ánh sáng. Trang bị thêm một chân máy ảnh và trải nghiệm chụp ảnh phơi sáng cùng Lai Zumbo S sẽ mang đến nhiều thú vị cho người dùng.

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 5
Bộ đôi camera của LAI Zumbo S đủ sức làm vừa lòng các tín đồ thích chụp ảnh.

Những người thích selfie sẽ hài lòng với LAI Zumbo S bởi camera trước 5 MP cùng trình làm đẹp tích hợp, tạo ra những bức hình selfie đẹp mắt.

Thời lượng pin vừa đủ

Máy sở hữu viên pin 2.800 mAh, thấp hơn phiên bản tiền nhiệm 200 mAh nhưng lại cho thời gian sử dụng tốt hơn nhờ vi xử lý tiết kiệm điện năng cùng hệ điều hành Android 6.0 tốn ít tài nguyên hệ thống. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản với các tác vụ chính gồm nghe, gọi, nhắn tin, duyệt web, Facebook và chụp ảnh, Lai Zumb S cho thời gian hoạt động 10-12 giờ liên tục, đảm bảo đủ một ngày làm việc và giải trí.

Mobiistar Lai Zumbo S đề cao tính thẩm mỹ, dễ dàng làm hài lòng nhiều đối tượng người dùng hơn, thoải mái trong quá trình thao tác và trải nghiệm. Cấu hình được nâng cấp triệt để, giúp máy vận hành êm ả, cùng hệ thống camera cho ra những bức ảnh đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng. Máy còn gây ấn tượng với phiên bản nắp lưng da xu hướng, dễ cầm trên tay và chống bụi bẩn tốt hơn.

Thong so Ronaldo kem xa Messi hinh anh

Thông số Ronaldo kém xa Messi

0

Ở các sân khấu World Cup và EURO, chỉ có một lần duy nhất Ronaldo đá phạt thành bàn. Trong khi đó, Messi đã có đến 5 bàn thắng từ chấm sút phạt tại World Cup và Copa America.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm