Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera chuyên selfie 8 MP của LAI Yuna S phiên bản vàng hồng

Sau hơn một tuần ra mắt, LAI Yuna S được đông đảo người dùng trẻ quan tâm với camera selfie 8 MP. Tuần này, phiên bản vàng hồng sẽ chính thức được lên kệ.

Nửa năm trở lại đây, những chiếc smartphone màu vàng hồng đã trở thành lựa chọn bắt mắt, tinh tế và thời trang của phái đẹp. Đây cũng là trào lưu màu sắc thịnh hành và được yêu thích hiện nay. Không nằm ngoài xu hướng thời trang này, thương hiệu Mobiistar tiếp tục giới thiệu phiên bản vàng hồng của LAI Yuna S trong tháng 6.

mua dien thoai LAI Yuna S cua Mobiistar anh 1
Mặt lưng LAI Yuna S phiên bản vàng hồng.

Là chiếc smartphone được ưu ái thiết kế dành cho người dùng yêu thích chụp ảnh selfie, LAI Yuna S sở hữu camera selfie 8 MP với retina flash, tích hợp cảm biến OmniVision 8858 giúp ảnh selfie hoàn hảo ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước của máy còn có khả năng nhận diện khuôn mặt, nụ cười với ký hiệu chữ “V” và tốc độ lấy nét khá nhanh. Máy được tích hợp sẵn ứng dụng Star Camera do đội ngũ kỹ sư Việt Nam xây dựng. Điểm nổi bật của Star Camera là các chế độ làm đẹp khuôn mặt (Face beauty mode), live filter, hứa hẹn đem lại những tấm ảnh selfie làm hài lòng người dùng.

mua dien thoai LAI Yuna S cua Mobiistar anh 2
Camera chính 8 MP cho hình ảnh rõ nét, chân thực.

Ngoài ra, máy còn được trang bị camera chính 8 MP, tích hợp đèn flash LED trợ sáng giúp người dùng dễ dàng lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống rõ nét, chân thực.

Với màn hình 5 inch HD IPS, LAI Yuna S cho hiển thị hình ảnh sắc nét với màu sắc trung thực, độ sáng cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng phổ thông. Máy được bo tròn 4 góc mềm mại, tinh tế. Khác với các smartphone trong tầm giá, dù mặt lưng LAI Yuna S được làm bằng nhựa polycarbonate nhưng thương hiệu Mobiistar đã khéo léo xử lý bề mặt này bằng lớp sơn giả kim loại, tạo nên cảm giác sang trọng, chắc chắn khi cầm trên tay.

mua dien thoai LAI Yuna S cua Mobiistar anh 3
Mặt lưng chất liệu nhựa được phủ sơn giả kim loại.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, LAI Yuna S mang cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ MT6580 cho xung nhịp 1,3 GHz, chip đồ họa Mali 400 MP, RAM 1 GB, ROM 8 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro-SD, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, Facebook, nghe nhạc, xem phim chất lượng cao. Đồng thời, dung lượng pin 3.000 mAh của máy đem lại trải nghiệm dài, thú vị hơn trong tầm giá. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, tăng cường tính năng bảo mật, cải tiến nhiều tính năng mới so với phiên bản cũ.

mua dien thoai LAI Yuna S cua Mobiistar anh 4
Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.
mua dien thoai LAI Yuna S cua Mobiistar anh 5
Các hot girl ưa thích dùng LAI Yuna S để chụp ảnh selfie.

Mang nhiều điểm nhấn, đặc biệt là camera selfie 8 MP nên chỉ một tuần sau khi lên kệ, LAI Yuna S đã gây được chú ý lớn trong giới trẻ. Nhiều bạn trẻ như Kiều Trinh, Nhung Gumiho, Nhi Kathy đã sử dụng smartphone này để selfie hoặc livestream trên mạng xã hội.

LAI Yuna S có 3 màu vàng ánh kim, vàng hồng và đen viền vàng, được bán ra thị trường với mức giá 2,09 triệu đồng

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm