Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LAI Zumbo S: Màn hình HD 5,5 inch, nắp lưng thời trang

Với màn hình lớn 5,5 inch HD, camera 13 MP, RAM 3 GB và 2 tùy chọn nắp lưng, LAI Zumbo S là smartphone không nên bỏ qua vào tháng 7 này.

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 1
Đầu tháng 7, bộ đôi smartphone LAI Zumbo S và LAI Zumbo J của Mobiistar đã chính thức lên kệ thị trường Việt Nam. Trong số này, Lai Zumbo S nổi bật hơn cả với nhiều nâng cấp về thiết kế, màn hình lớn, bộ nhớ RAM lên tới 3 GB. Vì thế, LAI Zumbo S xứng đáng là một trong những smartphone tiêu biểu về cấu hình trong tầm giá.

 

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 2

Mobiistar Lai Zumbo S được đóng hộp khá đơn giản và đẹp mắt. Bộ phụ kiện quen thuộc như cáp, sạc, tai nghe… đầy đủ, đi kèm thân máy Lai Zumbo S vừa vặn.

Ngoại hình của Lai Zumbo S thay đổi khá nhiều so với sản phẩm Zumbo đời đầu. Máy có 4 góc bo tròn tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Khung máy được sơn giả kim loại sang trọng, kết cấu chắc chắn và vừa tay.

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 3
Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là mặt lưng được xử lý với công nghệ IML, in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa, nhằm tạo ra một lớp phim có khả năng xuyên thấu, bên dưới là những vân tròn đồng tâm toả ra từ cụm camera được sơn giả kim, cho hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi nhìn dưới các góc độ khác nhau.
Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 4
Dành riêng cho những ai yêu thích thiết kế thể hiện sự mạnh mẽ, nổi bật và độc đáo, Mobiistar sẽ có phiên bản nắp lưng bằng da tổng hợp cho LAI Zumbo S. 
Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 5
Chiếm gần hết mặt trước của Lai Zumbo S là màn hình 5,5 inch độ phân giải HD. Tấm nền IPS cho góc nhìn rất rộng và màu sắc tươi tắn, độ sáng cao, mặt kính ít bám vân tay tạo độ dễ chịu khi thao tác. Máy được thiết kế mặt trước khá hài hoà với độ rộng vừa phải ở 4 cạnh, không chỉ giúp thao tác thoải mái mà còn tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền của máy.

 

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 6
LAI Zumbo S được trang bị cụm camera sau 13 MP sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL, cho tốc độ lấy nét theo pha nhanh chưa đến 0,3 giây bằng công nghệ PDAF. Đồng thời, máy còn có khả năng phơi sáng lên đến 8 giây. Có thể nói, Lai Zumbo S sẽ là một trong số ít smartphone ở mức 3 triệu đồng có khả năng chụp ảnh như chuyên gia.

 

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 7
Trong khi đó, camera selfie của Lai Zumbo S cũng có độ phân giải 5 MP, phù hợp cho những người dùng thích chụp ảnh selfie và chỉnh sửa ảnh thật đẹp trước khi chia sẻ lên mạng xã hội.

 

Mua Lai Zumbo S cua Mobiistar anh 8
Lai Zumbo S sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip CPU 64-bit Quad-Core Cortex-A53, tốc độ 1,3 GHz, dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong lên tới 16 GB. Nhờ vậy, máy đáp ứng nhu cầu sử dụng, chạy đa nhiệm và giải trí của người dùng. Có thể nói, với nhiều đặc điểm nổi bật từ thiết kế, cấu hình đến tính năng, LAI Zumbo S xứng danh là điện thoại thông minh tâm điểm của Mobiistar vào tháng 7 này. Mobiistar Lai Zumbo S đang được niêm yết với giá 3,19 triệu đồng. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm