Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng tham gia sự kiện mua LAI Yuna C giá ưu đãi

Tối 26/5, nhiều bạn trẻ đã đội mưa đến sự kiện “Chào shinh tươi” tại FPT Shop (7 Lê Đại Hành, quận 11, TP HCM) để mua LAI Yuna C với giá ưu đãi 507.000 đồng của hãng Mobiistar.

su kien Chao shinh tuoi cua Mobiitar anh 1

Trong sự kiện, khách tham dự đã hòa mình vào những giai điệu hip-hop dance sôi động và trải nghiệm LAI Yuna C - smartphone với 7 màu pastel thời thượng, vừa ra mắt đầu hè này của Mobiistar. Ngoài ra, khách còn được rút thăm trúng ưu đãi mua máy với giá chỉ còn 507.000 đồng (giảm 1 triệu đồng so với giá gốc).

su kien Chao shinh tuoi cua Mobiitar anh 2

Tiến Đạt thích thú với từng đường nét của LAI Yuna C: “Mình biết Yuna C từ những ngày đầu Mobiistar fanpage giới thiệu. Vì quá ưng màu pastel, kiểu dáng xu hướng và màn hình cong, mình quyết định đến sự kiện lần này để mua một cặp LAI Yuna C cho mình và bạn gái luôn”.

su kien Chao shinh tuoi cua Mobiitar anh 3

LAI Yuna C là smartphone dưới 2 triệu đồng đầu tiên được Mobiistar trang bị mặt kính cong 2,5D xu hướng. Màn hình HD kích cỡ 5 inch cùng thiết kế 4 góc bo tròn của máy đem lại thao tác lướt chạm mượt mà và cảm giác êm ái, thoải mái khi cầm trên tay.

su kien Chao shinh tuoi cua Mobiitar anh 4

Nụ cười hạnh phúc của Trần Xuân Thịnh khi được sở hữu smartphone LAI Yuna C. Thịnh chia sẻ:“Nhìn một lần trên fanpage là mình ưng ngay LAI Yuna C. Trước đây mình cũng từng dùng dòng LAI 504C nên khi thấy Yuna C ra mắt với màu pastel, cùng thông tin về sự kiện “Chào shinh tươi”, mình đã quyết tâm tham dự để được mua máy với giá ưu đãi”.

su kien Chao shinh tuoi cua Mobiitar anh 5

Đông đảo bạn trẻ phấn khởi hòa mình cùng các trò chơi tại sự kiện “Chào shinh tươi”. Niềm vui nhân đôi khi xuất hiện những khán giả giành được các phần thưởng đầu tiên.

su kien Chao shinh tuoi cua Mobiitar anh 6

Một trong những gương mặt giành chiến thắng trong trò chơi quay số may mắn của hãng Mobiistar. Bạn trẻ này đã nhận được mã ưu đãi gấp 5 lần so với mức cơ bản 10% để mua LAI Yuna C.

su kien Chao shinh tuoi cua Mobiitar anh 7

Những gương mặt rạng rỡ khi nhận phần thưởng từ trò chơi quay số may mắn của FPT Shop.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm