Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội mua LAI Yuna C giá 507.000 đồng trong một ngày

Mua smartphone màu pastel LAI Yuna C chỉ 507.000 đồng so với giá gốc 1,69 triệu đồng tại sự kiện "Chào shinh tươi" của Mobiistar đang thu hút quan tâm của đông đảo người dùng trẻ.

LAI Yuna C là một trong những smartphone mang vẻ ngoài ngọt ngào được giới trẻ ưa chuộng trong hè này. Không chỉ được yêu thích bởi nắp lưng màu pastel trong veo, năng động, bo cong mềm mại, LAI Yuna C còn mang hơi hướng thiết kế của smartphone hiện đại. Máy đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong tầm giá thấp khi lần đầu tiên được Mobiistar trang bị mặt kính cong 2,5D, giúp lướt chạm mượt mà, hiển thị nội dung với màu sắc chân thực, màn hình 5 inch Full HD IPS, camera 5 MP có hỗ trợ đèn flash LED.

mua LAI Yuna C gia 507.000 dong anh 1

Máy còn đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi được tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ MT6580 xung nhịp 1,3 GHz, đi kèm chip đồ họa Mali 400MP2, RAM 1 GB theo công nghệ DDR3 tiên tiến, ROM 8 GB và tích hợp khe cắm thẻ nhớ micro-SD với dung lượng lưu trữ tối đa 32 GB. Máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản, cơ chế đa nhiệm hoạt động hiệu quả, ổn định. Với dung lượng pin 2.200 mAh, LAI Yuna C đáp ứng thời lượng pin hơn 2 ngày cho nhu cầu sử dụng phổ thông và 3,5 ngày với tần suất sử dụng ít. Máy hỗ trợ 2 khe cắm SIM tiện dụng cho nhu cầu công việc và liên lạc cá nhân.

mua LAI Yuna C gia 507.000 dong anh 2

LAI Yuna C là người bạn đồng hành không thể thiếu với mỗi học sinh, sinh viên, nhất là các cô nàng nữ tính và những tín đồ thời trang. Không chỉ là chiếc smartphone đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi, LAI Yuna C còn là phụ kiện thời trang đặc biệt, giúp giới trẻ trở nên xinh tươi mỗi ngày. Theo thông tin từ Mobiistar, mỗi sản phẩm khi mua sẽ được tặng kèm một vỏ màu thời trang, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn, thay đổi theo sở thích.

mua LAI Yuna C gia 507.000 dong anh 3

Là smartphone đón chào mùa hè với sứ mệnh lan tỏa vẻ xinh tươi đến giới trẻ, Mobiistar phối hợp cùng nhà bán lẻ FPT tổ chức tuần lễ “Chào shinh tươi” với mức ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 20/5 đến 8/6. Đặc biệt, khi mua theo nhóm 7 người trong sự kiện tại TP HCM, người tham dự có thể được hưởng giá ưu đãi chỉ 507.000 đồng (giảm đến 1 triệu đồng so với giá gốc 1,69 triệu đồng). Cơ hội may mắn càng lan tỏa khi người tham gia mặc áo màu pastel và rủ thêm nhiều bạn bè đến với chương trình.

mua LAI Yuna C gia 507.000 dong anh 4

Lịch trình sự kiện “Chào shinh tươi”:

Tại TP HCM: ngày 26/5 tại FPT Shop - số 7 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11.

Tại Hà Nội: ngày 2/6 tại FPT Shop - số 52 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân

Thông tin chi tiết về chương trình có tại www.chaoshinhtuoi.mobiistar.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm