Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lai Bâng thăng hoa cùng Lữ Bố và Kil'Groth ở AWC 2021

Saigon Phantom có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ tới từ Indonesia ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Ở ván một, Saigon Phantom chọn đội hình gồm các vị tướng Hayate (Red), Mina (BronzeV), Dirak (Lạc Lạc), Lữ Bố (Lai Bâng) và Grakk (Cá).

Archangel (ARC) gây đôi chút bất ngờ cho đại diện Việt Nam khi tổ chức giao tranh từ sớm với nhiều người. Đội của Indonesia phần nào thực hiện được ý đồ khi lấy đi trụ đầu tiên ở khu vực đường Rồng.

Lai Bang anh 1

Saigon Phantom tổ chức giao tranh rất tốt trước ARC ở ván một.

Họ tiếp tục áp đảo khu vực đường Tà thần. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để ARC làm nên bất ngờ trước Saigon Phantom vượt trội về thực lực.

Tướng Grakk trong tay Cá tỏ ra khó chịu khi liên tục tung Xích ma quái để bắt người và hạ gục đối thủ trong các pha giao tranh. Thế trận thuộc về Saigon Phantom trong những phút còn lại của ván đấu.

Kinh nghiệm thi đấu cùng khả năng kiểm soát thế trận tốt giúp Saigon Phantom từng bước lấy đi các công trình và sớm kết thúc ván đấu ở phút 12.

Lai Bâng (sử dụng tướng Lữ Bố) được bầu chọn MVP (game thủ hay nhất) ở ván một với KDA 8/1/2 cùng tỷ lệ tham gia giao tranh 90,9%. Lữ Bố trong tay Lai Bâng mạnh mẽ và có khả năng chống chịu khá tốt ngay cả khi bị dồn lượng sát thương lớn từ ARC.

Lai Bang anh 2

Ván thứ hai là màn trình diễn của riêng Lai Bâng với tướng Kil'Groth.

Krixi (Lạc Lạc), The Joker (Red), Florentino (BronzeV), Kil'Groth (Lai Bâng) và Xeniel (Cá) là những lựa chọn của Saigon Phantom ở ván 2.

Hết cơ hội đi tiếp ở AWC 2021, ARC bước vào ván hai với tâm lý thoải mái. Họ liên tiếp có mạng hạ gục trong giai đoạn đầu. Dù vậy, Saigon Phantom tiếp tục kiểm soát tốt trận đấu khi tổ chức bắt người ở khu vực đường Tà thần và lấy liền 2 trụ của ARC.

Kil'Groth tỏa sáng trong tay Lai Bâng khi vượt trội tất cả về lượng tiền, trang bị và cấp độ. Trong pha giao tranh ở phút 10, Kil'Groth càn lướt mạnh mẽ và liên tục lấy được mạng hạ gục từ ARC.

Saigon Phantom kết thúc ván 2 ở phút 13 để giành chiến thắng 2-0 trước ARC. Lai Bâng nhận danh hiệu MVP ván 2 với KDA 4/1/7.

Lai Bang anh 3

Saigon Phantom đủ điều kiện vào tứ kết AWC 2021 bất chấp kết quả những ngày thi đấu còn lại.

KDA là viết tắt của Kill (hạ gục), Death (gục ngã), Assist (hỗ trợ) trong tiếng Anh. Đây là 3 chỉ số quan trọng của một game thủ trong các game MOBA như LMHT, Dota hoặc các thể loại bắn súng đối kháng.

Cách tính KDA trong Liên Quân Mobile: KDA = (Giết + Hỗ trợ)/Chết

Màn trình diễn đẳng cấp của Lai Bâng ở AWC 2021 Lai Bâng kết thúc ván 2 với KDA 10/0/4, giúp Saigon Phantom (SGP) đè bẹp Archangel (ARC) 2-0 ở AWC 2021 tối 22/6.

Lai Bâng tỏa sáng ở AWC 2021

Tối 22/6, Lai Bâng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng giúp Saigon Phantom thắng áp đảo Archangel (ARC) trong 2 ván đấu ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Team Flash phục thù thành công đội Liên Quân Indonesia

Trưa 24/6, Team Flash thể hiện đẳng cấp vượt trội khi giành chiến thắng áp đảo trước Dewa United Esports 2-0 ở giải Liên Quân Arena of Valor World Cup (AWC) 2021.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm