NTK Hoàng Minh Hà: 'Mặc style búp bê tránh sến, luộm thuộm'
Váy áo ngắn, có chi tiết ren, nơ là đặc trưng phong cách Dollcore. Đây là trào lưu dễ tạo cảm giác sến, luộm thuộm, thậm chí phản cảm, cần biết cách phối đồ để ứng dụng hàng ngày.
1.075 kết quả phù hợp
NTK Hoàng Minh Hà: 'Mặc style búp bê tránh sến, luộm thuộm'
Váy áo ngắn, có chi tiết ren, nơ là đặc trưng phong cách Dollcore. Đây là trào lưu dễ tạo cảm giác sến, luộm thuộm, thậm chí phản cảm, cần biết cách phối đồ để ứng dụng hàng ngày.
Hãng xe mới gia nhập thị trường Việt Nam, độc quyền phân phối ôtô MG
Từ ngày 1/7, công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) trở thành đại diện chính thức, phân phối độc quyền ôtô thương hiệu MG (Morris Garages) tại Việt Nam.
Dấu ấn đầu tiên của iPhone tại Ấn Độ
Kế hoạch đa dạng hóa chuỗi lắp ráp iPhone đưa điện thoại thông minh trở thành mặt hàng xuất khẩu lớn thứ 5 tại Ấn Độ.
Rolls-Royce Phantom Series II Spofec mạnh gần 700 mã lực
Mẫu sedan siêu sang đến từ Anh Quốc nhận được gói nâng cấp ngoại thất, nội thất và hiệu năng vận hành của Spofec.
Vì sao ‘chuyến tàu địa ngục’ không dễ gì biến mất ở Hàn Quốc
Với nhiều người Hàn, đi tàu điện ngầm vào giờ cao điểm ở Seoul là cơn ác mộng. Trong những chuyến đi này, hành khách tại các sân ga xô đẩy và cố chen lên toa tàu đã chật cứng.
Hóa nàng thơ với trào lưu váy áo 'cô gái cà chua'
"Tomato girl" là cụm từ ám chỉ một cô gái chuộng ăn mặc đơn giản, thoải mái, thích những món đồ cổ điển và kiểu trang điểm tự nhiên.
Đồng hồ Vacheron Constantin tái hiện tranh Louvre trên mặt số
Chủ nhân đồng hồ Vacheron Constantin có thể chọn một trong số khoảng 380.000 hiện vật tại bảo tàng Louvre để trang trí lên mặt số của chiếc đồng hồ.
MyVIB 2.0 mở rộng hệ sinh thái lên gần 180 đối tác dịch vụ
VIB không ngừng mở rộng đối tác dịch vụ nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng hoàn thiện.
'Nữ tướng' ngành chip nhắm tới ngôi vương AI
Lisa Su từng tạo ra một trong những bước ngoặt vĩ đại nhất trong lịch sử khi đưa giá cổ phiếu của AMD tăng gấp 30 lần. Cuộc đua AI sẽ là mục tiêu mới của nữ CEO này.
VinFast hợp tác triển khai giải pháp trade-in hoàn chỉnh tại châu Âu
Ngày 24/5, VinFast và BCA Europe (BCA) công bố thỏa thuận hợp tác 3 năm về dịch vụ trade-in (tạm dịch: Thu đổi xe cũ).
Để quần áo bình dân trông đắt tiền hơn
Chỉ cần hấp, ủi quần áo trước khi ra đường, mặc trang phục vừa vặn cơ thể, chú ý đến các chất liệu như cashmere, lụa.., người mặc có thể khiến outfit của mình trông đắt tiền hơn.
Không phải lăn xả dưới nắng mới là team building
Nhiều mô hình team building kết hợp các hoạt động thể thao hoặc tổ chức cắm trại thay vì vào khu nghỉ dưỡng đang nhận sự quan tâm lớn của nhân sự trẻ.
Nghệ sĩ & quảng cáo: Chợ - siêu thị hay trung tâm thương mại?
Diễn viên Quyền Linh công khai xin lỗi cách đây 2 năm vì quảng bá cho một loại thực phẩm chức năng. Đáng tiếc là không mấy đồng nghiệp của anh chịu học kỹ bài học đắt giá đó.
Mẫu dép nhựa 'dùng trong phòng tắm' hơn 10 triệu đồng của Gucci
Dép nhựa trong phòng tắm, “sục đi chợ của bà ngoại” hay “sandal cao su” của bố là những sản phẩm footwear của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci.
Lối sống con người tác động đến biến đổi khí hậu
Tình trạng nóng lên toàn cầu đang làm thay đổi đặc điểm thời tiết và phá vỡ sự cân bằng vốn có của tự nhiên.
VinShop nhận giải thưởng cao nhất tại Sao Khuê 2023
Sao Khuê 2023 vinh danh VinShop ở hạng mục cao nhất - top 10 Sao Khuê - giải thưởng giới hạn cho những nền tảng chuyển đổi số đóng góp quan trọng cho nền kinh tế Việt Nam.
Dấu ấn thời trang Việt tại Met Gala 2023
Trong khi Billie Eilish chọn trang phục đến từ nhãn hàng LỰU ĐẠN tại tiệc tối, Erin Lim lại diện váy dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trên thảm đỏ Met Gala 2023.
Nhân viên ở TP.HCM tận dụng điều hoà công ty vì nắng nóng gay gắt
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều "công dân laptop" không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lựa chọn lên văn phòng để có điều hoà hoặc ra quán cà phê làm việc cả ngày.
Không chỉ áo phao, những cặp kính mắt bơm hơi cũng tạo cơn sốt, được Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê. Sự phồng lên của váy áo, phụ kiện là một xu hướng thời trang mới.
Khảo sát kéo dài 5 năm của Mark Cho, chủ sở hữu The Armory và Drake's, cho thấy khách hàng ngày càng ưa chuộng đồng hồ nhỏ, đặt ra yêu cầu thay đổi đối với các thương hiệu.