Với hệ sinh thái hợp tác rộng khắp của VIB, người dùng MyVIB 2.0 có thể thanh toán hóa đơn, đóng phí cho gần 180 nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, điện thoại di động, Internet, khoản vay, bảo hiểm, vé tàu, vé máy bay, thu phí không dừng… Danh sách này dự kiến được ngân hàng mở rộng thời gian tới trên cơ sở lựa chọn đối tác uy tín, sản phẩm dịch vụ phù hợp và đáp ứng các yêu cầu về bảo mật, công nghệ.
Hệ sinh thái số giữ chân người dùng
Ngân hàng số không chỉ có các dịch vụ ngân hàng được số hóa, mà còn tích hợp cả hệ sinh thái số bao gồm hàng trăm sản phẩm, dịch vụ liên kết đối tác thứ ba, mang lại lợi ích tối ưu cho người dùng. Trước đây, người dùng chỉ có thể thực hiện các giao dịch tài chính cơ bản như quản lý tài khoản, truy vấn số dư, chuyển và tiền. Thế nhưng hiện nay, với ứng dụng ngân hàng số, người dùng VIB có thể thực hiện thanh toán cho hầu hết dịch vụ thiết yếu trong đời sống.
Các tính năng của ngân hàng số MyVIB 2.0 mang lại sự tiện lợi, ưu đãi và bảo mật cho khách hàng. |
Chị Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết từ khi sử dụng ngân hàng số MyVIB 2.0, chị hầu như không còn dùng tiền mặt trong các giao dịch thanh toán hóa đơn dịch vụ thiết yếu của gia đình. Từ đóng tiền điện, nước, điện thoại di động, Internet hàng tháng đến nộp học phí cho con, thanh toán vé tàu, vé máy bay, tất cả đều được thực hiện qua ứng dụng ngân hàng số. Ngay cả những công việc thường nhật như mua sắm, ăn uống cũng được xử lý nhanh chóng với tính năng chuyển khoản hay thanh toán QR qua ứng dụng.
Nhanh chóng và tiện dụng là ưu điểm lớn nhất của hình thức thanh toán hóa đơn dịch vụ qua ứng dụng ngân hàng số. Không chỉ vậy, khách hàng giao dịch trên nền tảng ứng dụng ngân hàng số sẽ có mức độ bảo mật cao do áp dụng các công nghệ hiện đại. Các giao dịch luôn được lưu lại trong sao kê tài khoản, giúp người dùng dễ dàng quản lý thông tin và đối chiếu đơn hàng khi cần thiết.
Tính năng tra soát trực tuyến giúp khách hàng kiểm tra các giao dịch ngay trên ứng dụng. Không chỉ mang lại sự tiện lợi, khách hàng còn nhận được những ưu đãi khi chi tiêu qua ứng dụng ngân hàng số. Những yếu tố này giúp khách hàng yên tâm khi thanh toán dịch vụ của đối tác thứ ba trên nền tảng.
Thêm nhiều tiện ích giao dịch cho khách hàng
Thời gian qua, VIB liên kết nhiều đối tác trong các lĩnh vực dịch vụ khác nhau, nhằm mở rộng tiện ích thanh toán cho khách hàng. Riêng tính năng thanh toán hóa đơn nước, khách hàng có thể lựa chọn trả cho gần 100 công ty cung cấp nước sạch.
Hơn nữa, hệ sinh thái của MyVIB 2.0 hiện có gần 180 đối tác dịch vụ trong nhiều lĩnh vực. Danh sách này không ngừng được mở rộng dựa trên các yếu tố như uy tín thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và đảm bảo quy chuẩn về bảo mật, công nghệ.
Mới đây, ứng dụng còn tích hợp các tính năng mới như nạp phí không dừng, thanh toán khoản vay, đóng phí bảo hiểm. Theo đó, khách hàng lưu thông bằng ôtô có thể nạp tiền vào thẻ thu phí tự động ePass hoặc VETC bằng cách đăng nhập MyVIB 2.0, chọn “Nạp tiền” và “Phí không dừng”.
Tính năng này khá hữu dụng với các tài xế khi lưu thông đến gần trạm thu phí. Chỉ vài giây sau khi thao tác thành công trên ứng dụng, thẻ thu phí đã được nạp tiền và tài xế có thể lưu thông bình thường qua trạm mà không lo bị phạt. Với tính năng thanh toán khoản vay và đóng phí bảo hiểm, khách hàng lựa chọn nhà cung cấp, nhập thông tin hợp đồng là có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng.
VIB hiện ưu đãi hoàn tiền đến 30% cho người dùng MyVIB 2.0 khi thanh toán hóa đơn điện, nước, ADSL; giảm 10% khi nạp tiền gói cước data; giảm 3% không giới hạn khi nạp tiền điện thoại trả trước.
Độc giả tải MyVIB 2.0 để hưởng nhiều ưu đãi khi thanh toán hóa đơn dịch vụ.