Ca sĩ Việt đổi đời tại Hàn Quốc?
Việc Big Hit Music thông báo tuyển thực tập sinh ở Hà Nội và TP.HCM cho thấy các công ty giải trí Hàn Quốc đang bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam.
248 kết quả phù hợp
Ca sĩ Việt đổi đời tại Hàn Quốc?
Việc Big Hit Music thông báo tuyển thực tập sinh ở Hà Nội và TP.HCM cho thấy các công ty giải trí Hàn Quốc đang bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam.
Vinhomes ra mắt loạt điểm vui chơi, mua sắm mới trước lễ 30/4-1/5
Trong 2 ngày 26-27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động loạt điểm vui chơi, mua sắm tại Hà Nội, Hải Phòng.
Bằng mọi giá phải hốt hết đất đá lên khỏi sông Hàn
Chiều 5/4, ông Huỳnh Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà cho biết: Đã yêu cầu lực lượng chức năng quận phối hợp với quận Ngũ Hành Sơn nhanh chóng hốt hết đất đá khỏi khu vực.
Nghi sông Hàn bị lấn, lãnh đạo Đà Nẵng kiểm tra nóng
Ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng kiểm tra hiện trường, chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ có hay không việc đổ xà bần lấn sông Hàn.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Webtoon - 'mỏ vàng' tiếp theo của Hàn Quốc
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Bác sĩ Jun Mee Kyung: 'Đọc sách giúp xây đắp sức mạnh nội tại'
Theo giáo sư, bác sĩ tâm thần Jun Mee Kyung, xây dựng sức mạnh nội lực, hiểu được bệnh tình của mình là chìa khóa để bệnh nhân tâm lý vượt qua những thách thức, khó khăn cuộc sống.
Tham vọng bất thành về một 'Hàn Lưu thứ hai'
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Năm 2023 nhiều concert, lắm 'kiếp nạn' của fan Việt
Tháng 3 đi xem concert của Super Junior ở TP.HCM, tháng 9 ra Hà Nội tham gia concert Born Pink, nhưng Phương Anh vẫn không thể có một năm đu idol trọn vẹn vì sự cố cuối năm.
Lần đầu tiên có hội nghị KOL toàn cầu
Chính quyền thành phố Seoul tổ chức hội nghị “Seoul Con 2023” trong 3 ngày nhằm quảng bá Seoul thông qua những người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
K-pop đi trước, dòng tiền theo sau vào Mỹ
Sự thành công ngoài mong đợi của làn sóng Hàn Quốc đang giúp các doanh nghiệp nước này chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Netflix rót 2,5 tỷ USD vào ngành giải trí Hàn Quốc
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
Thế tiến thoái lưỡng nan của đảng Cộng hòa
Chính sách chống phá thai cứng rắn của các ứng viên đảng Cộng hòa có thể được lòng nhóm bảo thủ ở bầu cử sơ bộ, nhưng lại khiến những nhóm cử tri khác xa lánh trong tổng tuyển cử.
'Giải mã' làn sóng du lịch Hàn Quốc mùa xuân hè 2023
Sự lan tỏa của làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam suốt nhiều thập kỷ tác động đến phong cách sống của nhiều thế hệ người Việt, trong đó có du lịch.
Nghịch lý ở quốc gia 'đóng gói và bán' tình yêu cho cả thế giới
Hàn Quốc thành công với việc "đóng gói và bán" tình yêu cho cả thế giới, nhưng lại thất bại trong nỗ lực khuyến khích giới trẻ trong nước hẹn hò, kết hôn, theo The Korea Times.
Fan Việt ở đâu trong làn sóng fan Hàn Quốc
Số lượng người hâm mộ "Hallyu" trên toàn thế giới đạt 178 triệu vào năm 2022, theo báo cáo thường niên do Korea Foundation hợp tác với các cơ quan đại diện Hàn Quốc ở nước ngoài.
Vì sao phim trả thù đẫm máu như 'The Glory' thống trị màn ảnh Hàn Quốc
Các phim gây tiếng vang của Hàn Quốc trong thời gian gần đây như "The Glory" cho thấy sự lên ngôi của thể loại phim báo thù, phơi bày mặt tối xã hội.
Vì sao nhà sản xuất 'Taxi Driver 2' chọn Việt Nam để quay phim
Kdrama lấy bối cảnh nước ngoài được cho sẽ thu hút các nhà tài trợ, quảng cáo, công ty du lịch quốc tế, nhưng đồng thời vẫn góp phần thúc đẩy "làn sóng Hàn Quốc".
Tiếng Hàn được nhiều người trên thế giới chọn học vì làn sóng 'hallyu'
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.