Bắt 2 tên cướp gây án tại khuôn viên Khu Liên hợp thể thao Quốc gia
Hai đối tượng đó là Hà Văn Thuận (SN 1998, HKTT tại huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) và Lường Văn Vĩnh (SN 2000, HKTT tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình).
11 kết quả phù hợp
Hai đối tượng đó là Hà Văn Thuận (SN 1998, HKTT tại huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) và Lường Văn Vĩnh (SN 2000, HKTT tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình).
Ngoài người cô ruột, cả 3 đứa cháu đều phát hiện mắc tan máu bẩm sinh.
Hỏi là để hỏi bởi câu trả lời đã có sẵn: Sợ nhưng càng sợ mình càng phải mạnh lên để "chiến đấu".
Trong 3 kẻ chuyên trộm cắp tài sản trong đêm, có một tên dễ nhận dạng nhất do có hình xăm đại bàng ở cổ.
Thiếu vốn, lạc đường, bị gài bẫy hay chủ động bán mình cũng là những nguyên nhân xô đẩy hàng loạt thương hiệu Việt về tay chủ ngoại.
Điện, xăng tăng giá song doanh nghiệp chưa thể tăng giá sản phẩm theo, phải chấp nhận giảm lợi nhuận, cố gắng cầm cự.
Mới đây, tin đồn Mỹ Hảo bán hết cổ phần cho một tập đoàn gây xôn xao trong giới kinh doanh.
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
10 tuổi học làm nhang, 16 tuổi bán phụ tùng xe đạp lề đường, 17 tuổi bán tạp hóa dạo... sau hơn 30 năm lăn lộn thương trường, Lương Vạn Vinh là ông chủ của một thương hiệu Việt trị giá 40 triệu USD.
Cạnh tranh với những tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới như Unilever, P&G, ông chủ của nước rửa chén Mỹ Hảo vẫn kiên trì tiến bước và từ chối đề nghị mua lại với giá hàng chục triệu USD.
Thâm nhập thị trường, tự tay lắp ráp, chào hàng và bán sản phẩm..., các ông chủ Trung Nguyên, Vinaxuki, Mỹ Hảo, Bibica không nề hà những việc này.