Tiết mục kêu gọi từ thiện của TVB bị chỉ trích phản cảm
Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức mặc gợi cảm, phải tạt nước và đá lạnh lên người để kêu gọi tiền đóng góp từ thiện. Tiết mục này bị công chúng phản ứng tiêu cực.
8.835 kết quả phù hợp
Tiết mục kêu gọi từ thiện của TVB bị chỉ trích phản cảm
Hà Bái Gia, Lý Chỉ Tình và Trần Ý Đức mặc gợi cảm, phải tạt nước và đá lạnh lên người để kêu gọi tiền đóng góp từ thiện. Tiết mục này bị công chúng phản ứng tiêu cực.
Thi sút luân lưu 11 m thế nào để thắng?
Thất bại trong thi sút luân lưu 11 m là cách thua tàn nhẫn nhất trong bóng đá. Nhưng để đi đến vinh quang cuối cùng, các đội bóng lớn không thể tránh được các loạt sút 11 m.
Tuyển Anh nên học cách sút 11 m từ Ronaldo?
Tuyển Anh chuẩn bị kỹ càng cho việc phải thực hiện loạt sút luân lưu ở vòng knock-out World Cup 2022.
Niềm vui và nỗi lo khi đoạn vành đai 10.000 tỷ đồng hoàn thành
Việc đầu tư gần 10.000 tỷ vào đoạn vành đai 2 (Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở) sẽ mất đi ý nghĩa nếu tài xế bị kẹt lại hàng chục phút tại nút thắt cuối tuyến này.
Hoàng Nhật Nam trở thành ‘Đạo diễn thời trang của năm’
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam vừa nhận giải “Đạo diễn thời trang của năm” do tạp chí Harper’s Bazaar bầu chọn.
Huyền thoại tuổi 35 là 'vách đá' trong khả năng sinh sản của phụ nữ
Lời khuyến cáo rằng 35 là một "vách đá" - tức khả năng sinh sản sẽ rơi không phanh sau đó - chỉ gây lo ngại hơn là chứa đựng thông tin chính xác.
Du khách Hàn tự tin đội nhà thắng Bồ Đào Nha
Du khách Hàn Quốc tại TP.HCM háo hức mong chờ trận đấu quyết định tối nay giữa đội tuyển xứ kim chi và Bồ Đào Nha.
Công ty con của CII không mua hết lượng cổ phiếu NBB đã đăng ký
Công ty CP Xây dựng Hạ tầng CII vừa thông báo chỉ mua vào 91% so với số lượng đã đăng ký trước đó. Sau khi mua, công ty con của CII nắm giữ 6,43% vốn tại NBB.
Cơn địa chấn của tuyển Nhật Bản gợi nhớ tới 'giấc mơ Tsubasa'
Đúng như diễn biến của bộ truyện Captain Tsubasa, đội tuyển Nhật Bản đã đánh bại những đội bóng lớn như Đức, Tây Ban Nha ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Thẩm tra lý lịch 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022
Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết sẽ thẩm tra lý lịch thí sinh dựa trên hồ sơ cá nhân và thông qua gặp gỡ người quen biết, gia đình, nhà trường, cơ sở đoàn.
Phương pháp điều trị mới giúp chấm dứt lây truyền bệnh sán lá gan
Tạp chí The Lancet Infectious Diseases công bố phương pháp điều trị bệnh sán lá gan bằng loại thuốc đường uống mới giúp loại bỏ sự lây truyền bệnh vào năm 2030.
Sở thích uống trà đá, nước ép ngay sau ăn của dân văn phòng có tốt?
Những người làm việc văn phòng như Thành Trọng, Minh Huy chọn kéo dài bữa trưa của mình bằng cách đi uống trà đá hay nước ép hoa quả.
AI và dữ liệu chỉ ra trận đấu thảm họa của Lukaku
Chỉ số bàn thắng kỳ vọng do AI tính toán cho thấy sự thật phũ phàng, khi Lukaku không ghi bàn dù có tới 5 cơ hội trong hiệp 2 trận gặp Croatia.
Làn sóng các nhà bán lẻ thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Cứa cổ người tình sau tiệc sinh nhật
Bỏ chạy sau khi gây thương tích cho người tình, Tâm bị người thân nạn nhân khống chế, bàn giao cho công an.
Thủ đoạn của công ty ghép ảnh nhạy cảm để đòi nợ ở TP.HCM
Công ty Luật TNHH Power Law không có chức năng cho vay, nhưng mua lại các gói nợ xấu rồi ghép ảnh nhạy cảm của con nợ, người thân để uy hiếp.
Vì sao Nha Trang, Phan Thiết vắng khách quốc tế
Đang mùa cao điểm đón khách quốc tế nhưng khách sạn, resort ở Nha Trang, Phan Thiết vắng hoe. Chuyên gia cho rằng thực trạng trên không hoàn toàn do dịch bệnh hay kinh tế khó khăn.
Khám xét công ty ghép ảnh nhạy cảm để đòi nợ ở TP.HCM
Công an TP.HCM khám xét trụ sở Công ty Luật TNHH Power Law, đưa gần 100 người về đồn cảnh sát để điều tra, làm rõ hành vi ghép ảnh nhạy cảm của các con nợ.
Công ty ở TP.HCM ghép ảnh nhạy cảm hàng trăm người để đòi nợ
Công an TP.HCM vừa phát hiện thêm công ty cắt ghép hình ảnh vu khống, đưa thông tin sai sự thật về người vay tiền để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân nhằm đòi nợ.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.