Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
58 kết quả phù hợp
Hệ tiện ích 5 sao tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence
Giới thượng lưu không chỉ muốn một tài sản đắt giá mà còn đề cao tính linh hoạt, đa năng, thỏa mãn cảm xúc mỗi ngày với những giá trị riêng tư, xa xỉ bậc nhất khi chọn chốn an cư.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Set quà tặng 8/3 cao cấp từ 14 thương hiệu hàng đầu
Công ty Quốc tế Tam Sơn dành tặng những set quà cao cấp khi mua sắm 14 thương hiệu hàng đầu trong thời gian từ 1/3 đến 8/3.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Gu chọn nhà tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao
Bắt nhịp xu hướng nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation), người mua nhà dành nhiều sự chú ý đến căn hộ phong cách khách sạn 5 sao Pavilion Premium trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Căn phòng chứa toàn đồ hiệu của nữ đại gia Singapore
Tại nơi ở tạm thời, Jamie Chua cho biết BST túi Hermes đang được để trên kệ thông thường, lẫn với những chiếc túi hiệu khác, thay vì trong tủ kính với phòng riêng có khóa vân tay.
Người Mỹ thắt lưng buộc bụng vì giá cả leo thang
Giá cả của mọi hàng hóa đều đã tăng lên, buộc hàng triệu người Mỹ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn mỗi ngày.
Chuyên gia trong ngành làm đẹp cho biết có nhiều yếu tố khiến các sản phẩm dưỡng da có giá đắt đỏ.
Cơ ngơi của nữ đại gia Singapore
Ngoài căn phòng nổi tiếng chứa toàn túi Hermes, Jamie Chua còn dành ít nhất 2 phòng nữa trong nhà để trưng bày các món hàng xa xỉ khác, cùng đồ trang điểm, dưỡng da đắt tiền.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Chuyên gia bóc thủ thuật làm đẹp của người mẫu, ca sĩ
Theo chuyên gia, để duy trì thân hình đẹp không tỳ vết thì ăn uống và tập luyện là chưa đủ. Các ngôi sao phải chi số tiền khổng lồ để có vóc dáng được công chúng ngưỡng mộ.
Chai nước hoa nổi tiếng vượt thời gian
Chanel No.5 tròn một thế kỷ từ ngày ra mắt. Là sản phẩm nước hoa bán chạy lâu nhất trên thị trường.
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc sở hữu khối tài sản triệu USD
Sự nghiệp của Han Ye Seul từng lao đao vì bê bối thiếu chuyên nghiệp năm 2011. Dù đã vực dậy phần nào danh tiếng, các tác phẩm gần đây của cô vẫn không gây tiếng vang như trước.
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Ba nữ thần tượng ngoại quốc nổi tiếng nhất Kpop
Theo số liệu từ Google Analytics, Lisa, Tzuyu, Jessica Jung là những thần tượng ngoại quốc được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất ở Kpop trong khoảng từ 2016-2021.