Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỹ năng đỡ bước một của sao trẻ Man United

Rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội), Alejandro Garnacho gây ấn tượng trong lần đầu đá chính cho đội một Manchester United.

Pha đỡ bước một ấn tượng của Garnacho.

Phút 61, Harry Maguire phát bóng dài sang cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Alejandro Garnacho. Cầu thủ sinh năm 2004 thực hiện pha đỡ bước một khéo léo, trước khi đột phá vào trung lộ và mở màn cho một tình huống tấn công nguy hiểm cho Man United. Bóng được Cristiano Ronaldo đưa vào lưới từ cự ly gần, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị của tiền đạo 37 tuổi.

Sau quãng thời gian Jadon Sancho chơi kém, HLV Erik ten Hag quyết định thử nghiệm Garnacho bên cánh trái. Cầu thủ của đội U23 MU làm ông thầy người Hà Lan hài lòng bằng màn thể hiện đầy nhiệt huyết.

Tỷ lệ chuyền chính xác 90%, 9 lần chạm bóng trong vùng cấm đối phương, 7 lần thắng tranh chấp (cao nhất trên sân), 3 lần qua người thành công (cao nhất trên sân), 2 cú sút, 1 lần tạo cơ hội là những thống kê ấn tượng của tài năng trẻ quốc tịch Argentina. "Tôi nghĩ Garnacho đã chơi khá tốt", HLV Ten Hag dành lời khen cho cậu học trò mang áo số 49.

Với những gì đã thể hiện trên sân, Garnacho có thể sẽ được trao thêm cơ hội trong thời gian tới, nhất là khi Man United đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc (5 trận trong 2 tuần).

Garnacho là sản phẩm ưu tú từ lò Carrington. Cầu thủ 18 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng lối chơi máu lửa. Garnacho mang quốc tịch Argentina, nhưng chọn Cristiano Ronaldo làm thần tượng. Ở mùa trước, sao trẻ của MU không ngần ngại ca ngợi đàn anh sinh năm 1985 là "Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử".

Hồi tháng 5, Garnacho giúp đội trẻ MU vô địch FA Youth Cup sau khi đánh bại Nottingham Forest ở chung kết, qua đó tiếp tục nối dài kỷ lục giành nhiều chức vô địch nhất giải đấu (11 lần).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Garnacho do buoc mot anh 1
Hoạt họa Barca và Ronaldo cùng góp mặt ở Europa League Bleacher Report thuật lại hành trình tồi tệ ở vòng bảng Champions League khiến đội chủ sân Camp Nou rơi xuống Europa League, giải đấu có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo (MU).

HLV Conte nhận thẻ đỏ ở phút 90+9

Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Tottenham chia điểm với Sporting Lisbon sau trận hòa 1-1 ở bảng D Champions League.

Darwin Nunez bị chế nhạo sau pha bỏ lỡ trước Ajax

Tiền đạo sinh năm 1999 không thể ghi bàn cho Liverpool sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội trong chiến thắng 3-0 trước Ajax tại bảng A Champions League rạng sáng 27/10.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm