Chuyên gia nói về rủi ro danh tiếng khi kết hợp với KOL bán sách
Kết hợp với người nổi tiếng mang lại nhiều lợi ích trong phát hành sách. Tuy vậy, có những rủi ro như khủng hoảng truyền thông mà doanh nghiệp bán sách cần lường trước.
5 kết quả phù hợp
Chuyên gia nói về rủi ro danh tiếng khi kết hợp với KOL bán sách
Kết hợp với người nổi tiếng mang lại nhiều lợi ích trong phát hành sách. Tuy vậy, có những rủi ro như khủng hoảng truyền thông mà doanh nghiệp bán sách cần lường trước.
Diện yếm đón Tết, Xoài Non mắc lỗi cơ bản
Đồng loạt mặc áo dài, yếm, áo bà ba chào đón năm mới Âm lịch, Lâm Thuý Nhàn, Hoàng Ku và Sun HT ghi điểm. Trong khi đó, Xoài Non mất điểm vì lỗi chọn layout makeup và màu tóc.
AIƠI Studios ghi dấu ấn với phim công nghệ VFX và KOL ảo
2023 hứa hẹn là năm thú vị của thị trường điện ảnh và thương mại Việt Nam khi đội ngũ AIƠI Studios ra mắt công chúng, định hướng khẳng định giá trị và chất lượng cao.
Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
KOL ảo bắt đầu được ứng dụng vào ngành marketing Việt Nam
Một số nhãn hàng đã sử dụng các KOL ảo cho chiến dịch của mình để tiết kiệm chi phí so với người thật.