Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Koeman ngầm thừa nhận Barca hết cửa vô địch La Liga

Sau trận hòa 3-3 trước Levante vào rạng sáng 12/5 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Ronald Koeman cho rằng Barca cần hướng tới mùa giải mới.

"Các HLV luôn bị đặt nghi vấn. Tôi hiểu sau hiệp 2, những nghi vấn đó sẽ nhiều hơn. Chúng tôi thất vọng và tự hỏi điều gì đã xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục và hướng tới mùa giải mới. Mục tiêu là chiến thắng trong cả 3 trận cuối và chờ đợi đối thủ sảy chân, nhưng giờ mọi chuyện đã rất khó", Marca dẫn lời HLV Koeman.

Khi nhắc về mùa giải mới, HLV Koeman ngầm thừa nhận cơ hội giành chức vô địch của Barca gần như không còn. "Los Blaugrana" đang có 76 điểm, kém đội đầu bảng Atletico 1 điểm. Tuy nhiên, Barca đã đá nhiều hơn đối thủ một trận và La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

ronald koeman anh 1

Lionel Messi, Frenkie De Jong và Gerard Pique lộ rõ sự thất vọng trong trận hòa 3-3 tai hại trước Levante. Ảnh: Reuters.

Không chỉ Koeman, tiền vệ Sergio Busquets cũng tin Barca đã "hết cửa". Anh chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi không còn nhiều cơ hội. Mọi việc còn phụ thuộc vào các đối thủ khác. Tuy nhiên, số trận còn lại là không nhiều".

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ thêm về trận đấu: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có lợi thế. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã mắc sai lầm và để họ ghi bàn quá dễ dàng. Điều này xảy ra trong suốt mùa giải".

"Chúng tôi không duy trì được nhịp độ trong hiệp 2 và Levante nắm bắt cơ hội để lấy lại thế trận. Đã có những thời điểm Barca chơi ổn, nhưng gần đây thì không", Busquets nói thêm.

Tính cả trận hòa Levante, Barca giành 2 chiến thắng trong 5 cuộc đối đầu gần nhất. Bất chấp việc Atletico Madrid và Real Madrid liên tục sảy chân, Barca cũng không thể bứt lên.

HLV Koeman chia sẻ: "Với tư cách một HLV, tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất. Chúng tôi đã bước vào hiệp 2 với cường độ chơi bóng kém hơn và tỏ ra chậm chạp. Chúng tôi đã sa sút, và đó là vấn đề. Chúng tôi phòng ngự không tốt. Thật đáng thất vọng".

Koeman tự tin giữ ghế ở Barca Trong lúc Xavi Hernandez được đồn đoán là người dẫn dắt Barca mùa tới, huấn luyện viên Ronald Koeman vẫn tự tin vào tương lai huấn luyện ở sân Camp Nou.

Barca lại đánh rơi điểm ở La Liga

Rạng sáng 12/5 (giờ Hà Nội), trận hòa 3-3 trước Levante ở vòng 36 La Liga khiến thầy trò HLV Ronald Koeman không thể chiếm ngôi đầu bảng của Atletico Madrid.

Pique bình luận ẩn ý sau trận hòa của Real

Trung vệ Barca có phản ứng gây tranh cãi về đoạn video quay cảnh HLV Zinedine và Kroos nói chuyện với tổ trọng tài sau trận hòa 2-2 của Real Madrid rạng sáng 10/5 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm