Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Koeman: 'Chúng tôi đang giết các cầu thủ'

Ronald Koeman, thuyền trưởng Barca, lo ngại lịch thi đấu dày đặc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các học trò.

"Lịch thi đấu vào cuối năm thật điên rồ. Nếu thắng trận bán kết Cúp Nhà vua thì chúng tôi phải thi đấu thêm một trận nữa. Các trận đấu đó đều diễn ra muộn. Chúng tôi đang giết các cầu thủ. Trong các trận sân khách, chúng tôi đều trở về muộn và phải tiếp tục di chuyển để đá một trận sân khách khác", Goal dẫn lời Koeman.

Sau chiến thắng Real Sociedad 2-1 ở La Liga hôm 17/12, HLV Koeman chia sẻ về không khí trong phòng thay đồ của Barca. Ông nói: "Tôi luôn được chứng kiến bầu không khí tốt bất chấp Barca phải nhận những trận thua. Tôi thấy Barca là một tập thể đoàn kết, nhưng báo chí luôn dễ dàng đưa ra lời nhận xét, bởi vì họ không nhìn thấy những gì xảy ra trong phòng thay đồ trước và sau trận đấu".

ronald koeman anh 1

Koeman lo lắng vì lịch thi đấu của Barca. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Koeman còn đưa ra nhận định về lối chơi của Barca trong trận thắng

"Đó là một trận đấu tốt. Chúng tôi đã tạo được áp lực về phía đối thủ. Chúng tôi thích nguồn năng lượng như vậy. Chúng tôi luôn muốn kiểm soát trận đấu và trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao. Tuy nhiên, đôi khi điều đó xảy ra và đôi khi không. Hy vọng chúng tôi tiếp tục thể hiện phong độ này", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Vào lúc 22h15 ngày 19/12 (giờ Hà Nội), Barca sẽ chạm trán Valencia ở La Liga. Đây là cơ hội để "Los Blaugrana" cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi "Bầy dơi" chỉ đang đứng xếp thứ 12.

Vũ khí sút xa của Coutinho Ngôi sao người Brazil thường xuyên trình diễn khả năng sút bóng xoáy và uy lực trong các buổi tập của Barca.

Barca, Real có cơ hội đối đầu ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Rạng sáng 18/12 (giờ Hà Nội), kết quả bốc thăm bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha đưa đội chủ sân Camp Nou đối đầu Real Sociedad trong khi Real Madrid gặp Athletic Bilbao.

Barca hạ đội dẫn đầu La Liga

Hai pha lập công lần lượt của Jordi Alba và Frenkie De Jong giúp Barca thắng Real Sociedad 2-1 ở trận đá sớm vòng 19 La Liga rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm