Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kobe Bryant và những khoảnh khắc để đời

Sự nghiệp của cố danh thủ Kobe Bryant gắn liền với nhiều pha bóng mang đến cảm xúc khó tả.

Anh dep cua Kobe Bryant anh 3

Cuộc đời và sự nghiệp của Bryant gắn liền với sắc vàng tím của Los Angeles Lakers. Anh được Charlotte Hornets chọn ở vị trí 13 trong kỳ NBA Draft năm 1996, nhưng lập tức bị đổi sang Lakers.

Anh dep cua Kobe Bryant anh 6

Bryant mất 3 mùa giải thích nghi để vươn tầm ngôi sao của giải đấu. Nhắc đến Bryant, người hâm mộ nhớ Mamba Mentality (ý chí của Mamba). Tham vọng, sự hiếu chiến, quyết tâm tập luyện và một chút ích kỷ là những điều mà bất cứ người đồng đội cũ nào cũng có thể liệt kê dễ dàng về tính cách của Bryant.

Anh dep cua Kobe Bryant anh 9

Cố danh thủ Lakers sở hữu bộ kỹ năng bóng rổ đa dạng với phong cách ghi điểm ở cự ly trung bình. Tuy nhiên, những cú ném 3 điểm của Bryant cũng khiến các đối thủ phải dè chừng.

Anh dep cua Kobe Bryant anh 12

Bryant sử dụng 2 số áo trong 2 giai đoạn khác nhau của sự nghiệp. Anh mặc áo số 8 trong những năm đầu thi đấu ở NBA. "Black Mamba" đổi sang áo số 24 từ 2006 và sử dụng cho đến khi giải nghệ vào 2015.

Anh dep cua Kobe Bryant anh 17

Anh kết thúc sự nghiệp với 33.643 điểm và đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ NBA ghi điểm nhiều nhất lịch sử.

Anh dep cua Kobe Bryant anh 20

Kobe Bryant kết thúc sự nghiệp bóng rổ đỉnh cao với 5 chức vô địch NBA, 2 lần đoạt HCV Olympic cùng tuyển Mỹ vào các năm 2008 và 2012.

Luka Doncic tái hiện hình ảnh của Michael Jordan sau 31 năm

Không những gây sốt với cú ném chuyển bại thành thắng cho Dallas Mavericks ở trận đấu diễn ra sáng 24/8, Luka Doncic còn tái hiện thành tích Michael Jordan lập được từ năm 1989.

Hai ngôi sao trẻ đi vào lịch sử NBA

Trong trận đấu diễn ra sáng 24/8 (giờ Hà Nội), Donovan Mitchell và Jamal Murray tạo nên màn đối đầu đi vào lịch sử NBA.

Khoảnh khắc ngôi sao gốc Á khiến người Mỹ nể phục ở NBA Jeremy Lin, VĐV bóng rổ người Mỹ gốc Đài Loan (Trung Quốc), từng khiến CĐV tại NBA nể phục khi tỏa sáng trong trận đối đầu New Jersey Nets tháng 2/2012.

Maguire bi phat hinh anh

Maguire bị phạt

0

Harry Maguire vừa bị phạt 1.000 bảng sau khi vi phạm lái xe quá tốc độ gần thành phố quê nhà Sheffield hồi tháng 3 năm nay.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm