Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp hùng hổ quát nạt trọng tài câu gì?

Phản ứng trước pha cản penalty thành công của thủ môn Simon Mignolet, HLV Juergen Klopp khẳng định với trọng tài rằng không ai có thể đánh bại Liverpool.

Hành động của HLV người Đức diễn ra vào phút thứ 76 trận Liverpool vs Chelsea, khi tỉ số đang là 1-1 và trọng tài chính Mark Clattenburg cho Chelsea được hưởng quả penalty sau tình huống va chạm gây tranh cãi giữa Joel Matip và Diego Costa.

Bên ngoài đường pitch, Klopp có những phản ứng dữ dội với trọng tài thứ tư Neil Swarbrick vì cho rằng đây là một quyết định nặng tay của ông Clattenburg. Nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó.

HLV Klopp quat trong tai anh 1
HLV Juergen Klopp đôi khi phấn khích quá mức. Ảnh: Mirror.

Sau khi thủ thành Simon Mignolet cản phá cú sút 11 mét của Costa, nhà cầm quân người Đức đã chạy đến vị trí của Neil Swarbrick và hét thẳng vào mặt ông này: “Ông thấy chưa? Không ai đánh bại được chúng tôi”.

Đây là sự thật mà chính Klopp xác nhận. Sau đó, ông lập tức xin lỗi trọng tài. Vị vua áo đen thậm chí chẳng trách móc mà còn tỏ ra thích thú: “Tôi ấn tượng với sự cuồng nhiệt của ông”.

Án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh đang treo lơ lửng trên đầu Klopp. Người đồng nghiệp của ông, HLV Arsene Wenger, đang thụ án cấm chỉ đạo 4 trận vì to tiếng và xô đẩy trọng tài Anthony Taylor.

Diego Costa đá hỏng phạt đền, Chelsea hòa Liverpool 1-1

Chelsea có cơ hội giành 3 điểm tại Anfield nhưng Diego Costa lại đá hỏng phạt đền ở phút 77. Dẫu vậy, kết quả hòa 1-1 ở vòng 23 Premier League cũng đủ khiến đội khách hài lòng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm