Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp: 'Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool trong tương lai'

Thuyền trưởng của Liverpool không ngần ngại chia sẻ về việc Steven Gerrard, một huyền thoại ở sân Anfield, có thể thay thế mình trong tương lai.

"Tôi nghĩ rằng Gerrard sẽ dẫn dắt Liverpool trong tương lai. Vấn đề duy nhất là thời điểm phù hợp để làm điều đó. Chúng ta đã chứng kiến mọi chuyện xảy ra với Frank Lampard ở Chelsea. Đó là một câu chuyện tương tự", HLV Juergen Klopp chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Liverpool và Aston Villa ở vòng 16 Premier League 2021/22.

"Thời điểm này, Gerrard đang làm rất tốt và đang đi đúng hướng. Vậy khi nào sẽ thích hợp để cậu ấy dẫn dắt Liverpool? Đây không phải vấn đề về năng lực mà là cậu ấy muốn làm điều đó trong bao lâu. Nhưng tôi nghĩ rằng điều đó chắc chắn sẽ xảy ra và tốt cho mọi người", chiến lược gia người Đức nói thêm.

liverpool vs aston villa anh 1

Gerrard từng học hỏi kinh nghiệm của Klopp khi còn dẫn dắt đội U18 Liverpool. Ảnh: Sky Sports.

Lúc 22h ngày 11/12 (giờ Hà Nội), Gerrard sẽ trở về Anfield để đối đầu Liverpool với tư cách thuyền trưởng của Aston Villa.

HLV Klopp chia sẻ: "Đó là một câu chuyện tuyệt vời. Tôi có thể tưởng tượng ra cảm giác của cậu ấy sẽ như thế nào. Gerrard có kinh nghiệm và biết cách tiếp cận các trận đấu nhưng có lẽ anh ấy không biết cảm giác như thế nào khi bước vào sân vận động".

"Tôi đã trải qua điều tương tự trong lần đầu tiên trở lại Mainz và sau đó là Dortmund, thật kỳ lạ. Bạn thích tất cả người mình gặp khi đến sân vận động, điều này không thường xảy ra khi đến một nơi khác. Nhưng tôi đã đối diện với cảm xúc đó và Gerrard sẽ làm điều này", ông nói thêm.

Gerrard đang tạo ra dấu ấn khi dẫn dắt Aston Villa. Sau 4 trận đầu tiên, ông giành được 3 chiến thắng và chỉ chịu thua trước Man City với tỷ số 1-2. Thậm chí, Gerrard còn trở thành một trong ba ứng cử viên cho danh hiệu HLV hay nhất Premier League tháng 11. Ông bày tỏ quyết tâm trước cuộc đối đầu đội bóng cũ.

"Tôi sẽ cố gắng hết mình để giành một kết quả tích cực cho Aston Villa. Mọi người ở Anfield sẽ hiểu rõ tôi là người như thế nào và mục tiêu của tôi là gì. Tôi sẽ trở lại CLB mà tôi đã gắn bó nhiều năm và có nhiều lý do để tôi bước vào sân với nụ cười", HLV Gerrard chia sẻ.

Ông nói thêm: "Tôi có mối quan hệ tốt với nhiều người ở đây. Tôi có một khoảng thời gian tuyệt vời, một hành trình tuyệt vời. Đây là đội bóng mà tôi đã cổ vũ khi lớn lên và sẽ luôn như vậy. Nhưng tôi cũng sẽ cười vì tôi có cơ hội đến đây để so tài cùng một đội bóng mạnh, một HLV tài năng và cố gắng giành chiến thắng, điều duy nhất mà tôi quan tâm".

Sai lầm khiến Milan thua ngược Liverpool Sau khi mở tỷ số cho AC Milan, Fikayo Tomori mắc sai lầm dẫn đến bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Liverpool ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Milan bị loại sau trận thua ngược Liverpool

Ibrahimovic cùng đồng đội dẫn trước, nhưng vẫn nhận thất bại 1-2 trước Liverpool ở lượt cuối bảng B Champions League rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội).

Liverpool đánh bại Wolves nhờ bàn thắng ở phút 90+4

Pha lập công ở phút bù giờ của Origi giúp Liverpool thắng Wolves 1-0 trong trận đấu thuộc vòng 15 Premier League diễn ra tối 4/12 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm