Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp gặp may trong vụ hét vào mặt trọng tài

Huấn luyện viên Juergen Klopp thừa nhận may mắn khi phát biểu của trọng tài thứ tư góp phần giúp ông tránh án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Trong buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Juergen Klopp cho hay: “Khi xem lại bức ảnh, tôi biết mình cư xử không đẹp. Có lẽ tôi đã may mắn khi nhận được những lời nhận xét từ trọng tài thứ tư”.

Klopp gap may khi khong bi phat anh 1
Huấn luyện viên Klopp có hành động không đúng mực đối với trọng tài Neil Swarbrick. Ảnh: ITV.

Ở trận gặp Liverpool hòa Chelsea cuối tuần trước, nhà cầm quân người Đức hét vào mặt Neil Swarbrick. Đáp lại sự quá khích của vị thuyền trưởng Liverpool, trọng tài thứ tư Swarbrick nói: “Không vấn đề gì, tôi thích sự cuồng nhiệt của ông”.

Huấn luyện viên Juergen Klopp không phải chịu án phạt nào từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Đây là điều may mắn đối với chiến lược gia này và câu lạc bộ Liverpool. Trước đó, FA từng phạt huấn luyện viên Arsene Wenger cấm chỉ đạo tới 4 trận khi đẩy trọng tài thứ tư Taylor ở trận Arsenal đánh bại Burnley tháng trước.

“Đó là cảm xúc khi chứng kiến trận đấu. Thật là khó để phản ứng đúng ở thời điểm đó. Đôi khi chúng tôi bị phạt và thỉnh thoảng không phải nhận án phạt nào”, huấn luyện viên Klopp cho hay.

Mới đây Jose Mourinho cho rằng các trọng tài đối xử thiên vị dành cho Juergen Klopp. Vị thuyền trưởng MU cho rằng đồng nghiệp người Đức xứng đáng phải nhận án phạt. Trong khi đó, huấn luyện viên Klopp cho rằng: “Tôi cần hỏi lại Jose Mourinho vì sao ông ấy lại nói như vậy”.

Cuối tuần này Liverpool làm khách đến sân của đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng Hull City. Đây là cơ hội cho thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp giành trọn 3 điểm. Hiện đội bóng áo đỏ vùng Merseyside đứng thứ tư và kém câu lạc bộ dẫn đầu Chelsea tới 10 điểm (46 so với 56).

Liverpool bị loại khỏi đấu trường thứ 2 trong vòng 3 ngày

Tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà Anfield nhưng thầy trò Jurgen Klopp lại bất ngờ để thua đội bóng hạng nhì với tỷ số 1-2 và đành chấp nhận dừng bước ở vòng 4 FA Cup.

Đức Mạnh (theo Marca)

Bạn có thể quan tâm