Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

K.Kiên Giang tính đường bỏ Kienlongbank

Để tránh việc bị dư luận bàn tán về việc một ông chủ hai đội bóng, Kienlongbank sẽ không tài trợ cho CLB Kiên Giang ở mùa bóng tới.

K.Kiên Giang tính đường bỏ Kienlongbank

Để tránh việc bị dư luận bàn tán về việc một ông chủ hai đội bóng, Kienlongbank sẽ không tài trợ cho CLB Kiên Giang ở mùa bóng tới.

Mới đây, ông Võ Quốc Thắng đã trở thành chủ tịch HĐQT của Ngân hàng Kiên Long - đơn vị tài trợ chính cho CLB K.Kiên Giang. Bên cạnh đó ông cũng là Chủ tịch của Tập đoàn Đồng Tâm, đơn vị tài trợ chính cho CLB ĐTLA. Điều này khiến dư luận nghi bầu Thắng là “một ông chủ” nhưng nắm “hai đội bóng”.

Tinh thần của K.Kiên Giang hiện tại rất thoải mái.

Dù có giải thích cách nào, ông Thắng cũng không thể khiến dư luận hết nghi ngờ, nên cách tốt nhất là Kienlongbank không còn tài trợ cho K.Kiên Giang nữa. Điều này sẽ được diễn ra ở mùa bóng tới. Đích thân ông Trương Thanh Hồng, GĐĐH của K.Kiên Giang xác nhận, hiện tại CLB đã tìm được một đối tác mới là Công ty Trường Phát. Ông chủ doanh nghiệp này rất máu mê bóng đá và sẵn sàng đứng ra làm nhà tài trợ chính cho đội bóng tỉnh nhà.

Nhưng chuyện ai tài trợ đội bóng là của tương lai còn hiện tại một tin vui đến các cầu thủ K.Kiên Giang khi họ sẽ được nhận tiền lót tay trước trận đấu với Hà Nội.T&T trên sân Hàng Đẫy vào ngày 12/5 tới. Do Kienlongbank giải ngân theo từng tháng nên số tiền lót tay cho 17 cầu thủ đầu mùa giờ mới được chuyển thêm 30%.

Ngoài chuyện tiền bạc, K.Kiên Giang cũng tính bổ sung thêm lực lượng ở giai đoạn 2 của mùa bóng. Tiền đạo Hamed với phong độ quá kém cỏi nhiều khả năng sẽ bị thanh lý, nhường chỗ cho một trung vệ ngoại. Hiện tại K.Kiên Giang đã mượn Suleiman từ Xuân Thành Sài Gòn, nhập tịch thành công cho 1 cầu thủ dưới cái tên Nguyễn Hoàng Tcheuko Minh. Hiện tại tinh thần của các cầu thủ K.Kiên Giang đang lên rất cao sau chiến thắng trước ĐTLA vòng trước.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm